sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Danh sách CHÍNH THỨC của ĐT Việt Nam đấu Oman, Nhật Bản: Thầy Park gây chấn động lớn

Thứ năm, 10/03/2022 17:05 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam cho trận tiếp đón Oman thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

Sau khi chính thức chốt danh sách cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự các giải đấu lớn, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gây bất ngờ cực lớn khi tung ra danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam cho 2 trận đấu cuối của Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

275104037_417114056883499
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam do VFF công bố

Không như những bản danh sách có phần "quen mắt" ở những lần trước, danh sách triệu tập lần này của HLV Park Hang-seo có rất nhiều điểm đáng chú ý. Trong đó, ngoài những cái tên trụ cột khó thay thế như Hùng Dũng, Đình Trọng, Hoàng Đức, Quang Hải,...lần triệu tập này có vẻ như đang phần nào phản ánh kế hoạch "cải tổ" của HLV Park Hang-seo.

Đầu tiên phải kể đến những "cơn gió lạ" ít có cơ hội được góp mặt trong danh sách triệu tập của ĐTQG như thủ môn Tuyên Quang (Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (tân binh của CLB Hà Nội) hay đặc biệt là trung vệ nhập tịch mang 2 dòng máu Việt - Đức  Schmidt Adriano (Bình Định). 

anh1-1
Cầu thủ Việt kiều Đức bất ngờ xuất hiện trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, bản danh sách nói trên cũng khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi đặt ra những câu hỏi khi vắng bóng nhiều cái tên đang sở hữu phong độ rất tốt trong thời gian gần đây trong màu áo Sông Lam Nghệ An (SLNA) như thủ môn Văn Hoàng hay hậu vệ Xuân Mạnh.

Nhìn chung, sự đổi mới này của ĐT Việt Nam đang thủ hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Với việc mạnh dạn đưa những cái tên mới vào đội hình, mong rằng HLV Park Hang-seo có thể phát hiện thêm nhiều "viên ngọc quý" nhằm củng cố sức mạnh cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu hai đối thủ Oman và Nhật Bản lần lượt vào ngày 24/03 và 29/03 tới đây. Đây cũng sẽ là hai trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên