sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV chỉ trích Messi thậm tệ sau trận "thua đau" Real Madrid

Thứ năm, 10/03/2022 09:34 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau trận thua trước Real rạng sáng 10/3, nhiều CĐV đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao bóng đá Lionel Messi sau màn trình diễn mờ nhạt ở cả 2 lượt trận.

Rạng sáng ngày 0/3, trận đấu lượt về trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real Madrid đã diễn ra với tỉ số 3-1 nghiêng về Real với pha lội ngược dòng đẳng cấp của Benzema. Bất chấp đang gặp chấn thương, Mbappe vẫn ra sân trận lượt về với pha lập công mở tỉ số trận đấu phút thứ 39'. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, người hùng Benzema đã có liên tiếp 3 bàn thắng chỉ trong vòng 7 phút, mang về thành công vang dội cho Real.

Trái ngược với đàn em Kylian Mbappe, tác giả của cả 2 bàn thắng cho PSG trước Real ở lượt đi và về, Messi chơi mờ nhạt, hầu như không mang tới tác động nào đến trận đấu. Thậm chí ở trận lượt đi, siêu sao người Argentina còn đá hỏng 1 quả phạt đền.

11-1646871926084
Messi thi đấu mờ nhạt trong cả trận lượt đi và trận lượt về gặp Real (Ảnh: Reuter)

Dấu ấn đáng kể nhất mà Messi để lại ở trận lượt về tại Bernbabeu là cú đá phạt đưa bóng đi ra ngoài cầu môn Real ở cuối trận. Chứng kiến những gì cựu tiền đạo Barcelona trình diễn trong cả 2 lượt trận trước Real, các cổ động viên đã không khỏi thất vọng.

Sau trận đấu, nhiều CĐV đã chỉ trích ngôi sao người Argentina với màn trình diễn mờ nhạt, như không xuất hiện trên sân.

"Messi liên tục chỉ như bóng ma trong các trận đấu lớn tại Champions League kể từ năm 2015. Giờ là lúc chúng ta nói về điều đó", một CĐV đã bình luận trên Twitter sau trận đấu. Phong cách chơi bóng theo kiểu "đi bộ, chờ cơ hội" của Messi từng nhận nhiều chỉ trích tuy nhiên bản thân anh cũng từng tạo ra rất nhiều trận đấu xuất sắc bằng phương pháp này.

Một người hâm mộ khác thì cho rằng kỷ nguyên của Messi và Ronaldo đã chấm hết từ đây: "Messi đã hết thời và Ronaldo cũng vậy. Hãy đóng chương này lại và bước tiếp".

Theo dõi Sports442 trên