sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đổ lỗi cho nhau sau khi bị loại, Neymar và Donnarumma suýt "tẩn nhau" trong phòng thay đồ

Thứ năm, 10/03/2022 19:30 (GMT+7)

Neymar và thủ thành Donnarumma cãi nhau đến suýt lao ẩu đả ngay trong phòng thay đồ sau khi PSG bị Real Madrid đá văng ngay vòng 1/8 UEFA Champions League.

PSG đến Bernabeu với lợi thế dẫn 1 bàn sau lượt đi. Mbappe thắp sáng thêm cơ hội vào tứ kết của đội bóng nhà giàu nước Pháp, khi tiếp tục làm tung lưới Real Madrid. Tuy nhiên, 30 phút cuối trận là màn trình diễn của Karim Benzema và đội bóng áo trắng làm nên chiến thắng ngược dòng 3-1, giành quyền đi tiếp ở Champions League với tổng tỷ số 3-2.

Neymar và Donnarumma

Marca tiết lộ các cầu thủ PSG phải tách Neymar và Gianluigi Donnarumma trong phòng thay đồ sau khi cả hai tranh cãi gay gắt với nhau về các tình huống dẫn đến bàn thua trước Real Madrid. Neymar được cho là người bắt đầu cuộc cãi vã. Anh chỉ trích thủ môn tuyển Italy mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên.

Phút 61, khi PSG đang dẫn 1-0, Donnarumma xử lý lóng ngóng trong vùng cấm rồi chuyền hỏng khi bị Karim Benzema gây sức ép. Vinicius Junior sau đó cướp bóng rồi chuyền cho tiền đạo người Pháp ghi bàn dễ dàng.

Khi bị Neymar chỉ trích, cựu sao AC Milan cũng không phải dạng vừa. Anh đáp lại rằng chính Neymar mắc sai lầm trong bàn thắng thứ hai của Real Madrid. Thời điểm ấy, PSG đang dồn lên, tiền đạo người Brazil chuyền bóng hỏng tạo cơ hội để Luka Modric khởi xướng pha phản công giúp Benzema ghi bàn san bằng tổng tỷ số 2-2.

Có thể hiểu được sự thất vọng của PSG với đội hình toàn sao nhưng lại để Real Madrid hất cẳng đau như vậy. Đến Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi còn đùng đùng xông vào phòng trọng tài trút giận. Doanh nhân người Qatar này cũng bị tố dọa giết một nhân viên của Real Madrid. Pochettino cũng đổ lỗi cho các Vua áo đen thì phòng thay đồ PSG khó mà yên ả.

Nội bộ PSG tỏ ra bất ổn sau khi bị Real Madrid loại khỏi vòng 16 đội Champions League mùa này. Telegraph cho biết ban lãnh đạo PSG cân nhắc khả năng sa thải HLV Mauricio Pochettino trước khi mùa giải 2021/22 kết thúc.

Theo dõi Sports442 trên