sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Vồ hụt' Palhinha, Bayern Munich muốn đưa ngôi sao của Man United vào tầm ngắm

Chủ nhật, 17/09/2023 21:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bayern Munich đang muốn chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay trong trường hợp đội bóng này không thể đem Joao Palhinha về sân Allianz trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Theo tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Scott McTominay đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Bayern Munich nếu đội bóng chủ sân Allianz không chiêu mộ được ngôi sao của Fulham, Joao Palhinha trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây.

Trước đó, tưởng chừng như Palhinha đã chắc chắn gia nhập nhà đương kim vô địch Bundesliga, tuy nhiên, vì đội bóng chủ quản chưa thể tìm được người thay thế, chính vì vậy, cầu thủ này vẫn chưa thể chuyển đến Đức thi đấu. 

skysports-manchester-united_6269607
'Vồ hụt' Palhinha, Bayern Munich muốn đưa ngôi sao của Man United vào tầm ngắm

Giờ đây, gã khổng lồ nước Đức đang có ý định đưa Scott McTominay vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng cho phiên chợ Đông sắp tới. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của Man United cũng suýt chút nữa gia nhập West Ham, dẫu vậy, thương vụ này cuối cùng lại không thành công và anh vẫn ở lại Quỷ đỏ. 

Trong trận chiến với Brighton vào tối ngày hôm qua, tiền vệ sinh năm 1996 đã được huấn luyện viên Erik ten Hag tung ra sân ngay từ đầu, tuy nhiên, Scott McTominay không đóng góp cả vào mặt trận tấn công lẫn phòng thủ của nửa đỏ thành Manchester. 

Với màn trình diễn đáng thất vọng này, Ten Hag nhiều khả năng vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Scotland. Nếu đưa ra một mức giá hợp lý, việc sở hữu được chữ ký của Scott McTominay là điều khá dễ dàng với Bayern.

skysports-scott-mctominay-manchester-united_4865091
'Vồ hụt' Palhinha, Bayern Munich muốn đưa ngôi sao của Man United vào tầm ngắm

Mặc dù vậy, McTominay cũng chỉ là phương án dự phòng của Bayern Munich. Cái tên mà đội chủ sân Allianz đang nhắm đến vẫn là Joao Palhinha của Fulham. Cầu thủ 28 tuổi người Bồ Đào Nha đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của Bayern và chuẩn bị ký hợp đồng vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã từ chối vì không thể tìm được người thay thế phù hợp.

Theo dõi Sports442 trên