sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Erik ten Hag tuyên bố cực gắt sau ồn ào với Sancho, quyết giữ kỷ luật thép ở Old Trafford

Thứ bảy, 16/09/2023 18:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã khẳng định ông sẽ đưa Man United đi vào nếp như đã định, bất kể phải loại Jadon Sancho hay bất cứ cầu thủ nào vi phạm.

Mới đây, phát biểu trong cuộc họp báo trên sân nhà trước đối thủ Brighton, huấn luyện viên Man United, Erik ten Hag đã nói rõ lập trường của mình sau những ồn ào mâu thuẫn với học trò Jadon Sancho. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ rằng, trước khi ông đến, nửa đỏ thành Manchester có nền văn hóa không tốt và việc phải làm sao để cải thiện điều này là nhiệm vụ mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã giao phó.

skysports-jadon-sancho-erik-te-8679-6418-1693794215

Điều này cũng được cụ thể hóa rõ nét trong những lần ông thẳng tay loại học trò và nhấn mạnh rằng không có cầu thủ nào được phép vượt lên trên đội bóng. Cần nhớ rằng, Ten Hag trước đó cũng đã có lập trường cứng rắn khi xử lý những vi phạm của Cristiano Ronaldo hay Marcus Rashford. 

Giờ đây, bất kể việc câu lạc bộ đang gặp khó khăn về nhân sự, nhà cầm quân này vẫn quyết loại Jadon Sancho ra khỏi đội một sau khi cầu thủ này công khai chỉ trích ông trên mạng xã hội. Dù đã xóa bài đăng, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tình hình vẫn không khả quan hơn là bao. 

Chia sẻ trong buổi họp báo khi được hỏi liệu ngôi sao người Anh có còn được chơi cho Man United nữa hay không, thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho hay: "Tôi không biết. Tôi đang ngồi đây. Ngày mai chúng ta có trận đấu lớn, chúng ta sẽ bước vào trận đấu mới, nhiều trận đấu trong một lịch trình khá dày. Tôi tập trung vào điều đó. Cậu ấy không có mặt cùng đội, vì thế lúc này cậu ấy không quan trọng, vì cậu ấy không thể đóng góp được".

ten-hag-sancho-228

“Những đường lối nghiêm ngặt là những gì CLB yêu cầu tôi sau khi đội đã không có văn hóa tốt trước khi tôi bước vào mùa giải trước. Vì vậy, cần phải đặt ra những tiêu chuẩn tốt, đó là điều tôi đã làm và nhiệm vụ của tôi lúc này là kiểm soát các tiêu chuẩn đó. Tất nhiên, không ai đó bị phạt chỉ vì mắc một lỗi duy nhất, đó là cả một quá trình trước khi bạn đi đến một kết quả nhất định. Nếu đó là nhân viên, cầu thủ hay bất cứ ai, có một cấu trúc mà khi họ vượt qua ranh giới thì bạn phải mạnh mẽ”, Erik ten Hag cho biết thêm. 

Cách đây vài ngày trước, Man United cũng đã xác nhận rằng Sancho hiện phải tham gia “chương trình đào tạo cá nhân” trong khi chờ giải quyết “vấn đề kỷ luật”.

Theo dõi Sports442 trên