sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lùm xùm kiện tụng với Bonucci chưa dứt, đến lượt Ronaldo quyết định đưa Juventus ra tòa

Thứ bảy, 16/09/2023 21:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, siêu sao Ronaldo đã quyết định chuẩn bị kiện câu lạc bộ cũ Juventus nhằm lấy lại khoản tiền lương gần 20 triệu euro chưa được thanh toán khi cầu thủ này còn thi đấu tại đội bóng nước Ý.

Mới đây, theo tờ La Gazzetta dell Sport đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định chuẩn bị khởi kiện câu lạc bộ cũ Juventus do chưa thanh toán đủ lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Được biết, chân sút của Al Nassr hiện tại đang muốn đòi lại các khoản thù lao còn sót lại trong thời kỳ Covid, bao gồm khoản thanh toán hàng tháng lên tới tổng cộng 19,9 triệu euro.

ronaldo-ra-mat-juventus-66
Lùm xùm kiện tụng với Bonucci chưa dứt, đến lượt Ronaldo quyết định đưa Juventus ra tòa

Trong khoảng thời gian từ ngày 9/3 đến 22/6/2020, toàn bộ mọi hoạt động bóng đá đều bị tạm ngừng do ảnh hưởng của dịch bệnh. Và chính điều này cũng đã khiến cho nhiều câu lạc bộ phải gặp rất nhiều khó khăn bởi họ bị mất một phần doanh thu từ việc bán vé. 

Tại thời điểm dịch bệnh hoành hành, "Bà đầm già thành Turin" đã có đến hai lần thực hiện điều chỉnh lương trong các năm 2020 và 2021. Lần đầu tiên, sự điều chỉnh được áp dụng lên toàn thể đội bóng và có được sự đồng ý của tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện. Trong khi đó, lần thứ hai, sự điều chỉnh được áp dụng khi thảo luận riêng với từng cầu thủ thông qua người đại diện và luật sư.

Và ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng mình hoàn toàn xứng đáng được hưởng 19,9 triệu euro mà đội bóng chủ sân Allianz đã cam kết sẽ trả sau khi anh đồng ý hoãn nhận lương trong những tháng đầu khi đại dịch Covid mới bùng phát.

ro-15854449525221498619580_NFBS
Ronaldo thời còn trong màu áo câu lạc bộ Juventus

Cách đây vài ngày trước, trung vệ Leonard Bonucci cũng đã quyết định khởi kiện Juventus vì cách đội bóng này đối xử thậm tệ với anh trong những ngày cuối cùng ở câu lạc bộ.

Theo cáo buộc, Bonucci cho biết anh không được cung cấp bất kỳ điều kiện thuận lợi nào để tập luyện. Sau khi bị loại khỏi đội hình chính, hậu vệ sinh năm 1987 bị cô lập hoàn toàn với đội một và không được phép gặp gỡ huấn luyện viên Max Allegri hay ban huấn luyện cấp cao.

Bên cạnh đó, "công thần" kỳ cựu này còn bị từ chối sử dụng phòng tập, bể bơi và khu vực ăn uống chung của Juventus. Đây được xem là giọt nước tràn ly, khiến Bonucci vô cùng bức xúc và quyết định khởi kiện gã khổng lồ nước Ý ra tòa. 

Theo dõi Sports442 trên