sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Bị Ronaldo sút bóng trúng đầu, cameraman loạng choạng suýt ngã

Chủ nhật, 17/09/2023 19:39 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo sút bóng "lệch thước ngắm" khiến bóng đi ra phía sau khung thành và trúng vào đầu của anh chàng quay phim.

Vào tối ngày hôm qua - 16/9, Al Nassr đã hạ gục đối thủ Al Raed với tỉ số 3-1 nhờ các bàn thắng của các cầu thủ Sadio Mane và Ronaldo. Tuy nhiên, ngoài tình huống ghi bàn để nâng cách biệt lên 3-0, siêu sao Ronaldo còn gây sốt với pha đá phạt "lệch thước ngắm" khiến bóng đập trúng đầu người quay phim phía sau khung thành của Al Raed. 

Phút 64, Mane đi bóng khéo léo khiến Oumar Gonzalez phạm lỗi ngay trước vòng cấm đội chủ nhà. Từ khoảng cách khoảng 17m, Ronaldo có cơ hội thực hiện cú sút phạt sở trường. Tuy nhiên, thay vì đi vào lưới, bóng lại đi vòng qua hàng rào và đập thẳng vào đầu người đàn ông quay phim phía sau. Dù đã phát hiện ra hướng bóng, tuy nhiên, do đang bận quay phim nên không kịp tránh né, anh chàng cameraman đã lãnh trọn cú sút của Ronaldo và choáng váng suýt ngã. 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã đến thăm hỏi và chụp ảnh kỷ niệm với người quay phim. Một số kênh truyền thông hài hước đã chế ảnh người này bị sưng u trán vì cú sút của Ronaldo, tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh cắt ghép. 

Theo dõi Sports442 trên