sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hậu 'địa chấn', ĐT futsal Việt Nam bị đối thủ hạng 28 Thế giới 'kéo xuống mặt đất'

Chủ nhật, 17/09/2023 18:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT futsal Việt Nam đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trước đối thủ hạng 28 Thế giới - ĐT futsal Hungary trong màn tái đấu.

Chiều 17/9, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận tái đấu với đội bóng hạng 28 Thế giới – Hungary, trong khuôn khổ trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho Vòng loại futsal châu Á 2024. Ít ngày trước, Những chiến binh sao Vàng đã tạo nên cơn “địa chấn” khi cầm hòa 1-1 trước đối thủ này.

Với khí thế hừng hực từ trận trước, ĐT futsal Việt Nam nhập cuộc đầy quyết tâm trong màn tái đấu này. Những cơ hội đầu tiên được trao cho đội chủ nhà, song các chân sút Thái Huy và Minh Trí đều không thành công ở hai tình huống dứt điểm cận thành.

Những phút sau đó, ĐT futsal Hungary dần lấy lại thế trận và tấn công dồn dập. Phút thứ 13, số 8 bên phía Hungary mở tỉ số trận đấu bằng pha dứt điểm kỹ thuật.

futsal viet nam vs futsal hungary
ĐT futsal Việt Nam thi đấu nỗ lực trước Hungary

Sau bàn thua, ĐT futsal Việt Nam làm mọi cách để tìm đường vào mành lưới đối phương. Tình huống đáng tiếc nhất đến ở phút thứ 19, khi Pivot Minh Trí tung ra cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm, song bóng lại chạm đúng cột dọc. 

Ngay đầu hiệp 2, ĐT futsal Hungary có bàn nhân đôi cách biệt do công của Patrick Pan. Chỉ ít phút sau đó, đội trưởng Zoltán Dróth tỏa sáng và mang về bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách.

Dẫn trước với cách biệt tương đối an toàn, ĐT futsal Hungary thi đấu ung dung hơn, song vẫn tạo ra không ít khó khăn cho Việt Nam.

Trong những phút cuối trận, HLV Diego quyết định cho đội thi đấu powerplay. Vị trí thủ môn bỏ trống, ĐT futsal Việt Nam bị thủng lưới lần thứ 4 trong trận.

futsal viet nam vs hungary
Đoàn quân áo đỏ không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Hungary trong màn tái đấu

Và sau nhiều nỗ lực, phút thứ 39, Minh Trí tỏa sáng để mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4 cho đoàn quân áo đỏ. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ngày 19/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu với futsal Nga, đội bóng hạng 4 Thế giới. ​

Theo dõi Sports442 trên