sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Ra quyết định khiến MU thua cay đắng, HLV Ten Hag lại có phát ngôn làm fan giận tức tưởi

Chủ nhật, 17/09/2023 10:02 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag cho rằng MU đã chơi tốt ở trận thua 1-3 trước Brighton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/2024.

Man United đối đầu với Brighton trên sân Old Trafford ở vòng 5 Ngoại hạng Anh với quyết tâm cao nhất sau khi đã để thua Tottenham và Arsenal trước đó. Tuy nhiên tất cả những gì "quỷ đỏ" làm được sau đó vẫn là màn thể hiện thất vọng và chung cuộc phải nhận thêm một thất bại cay đắng 1-3 nữa ngay trên sân nhà. 

Tuy vật chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho rằng các học trò của ông đã làm tốt, ít nhất là trong hiệp 1: “Chúng tôi rất thất vọng về kết quả trận đấu. Trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi không ghi được bàn và họ đã có thêm bàn thắng trong hiệp 2”.

HLV Erik ten Hag
HLV Ten Hag thừa nhận Man United đang trong quãng thời gian vô cùng tồi tệ.

HLV Erik Ten Hag vẫn tự an ủi bản thân và các học trò, ông cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đang ở giai đoạn tồi tệ và phải đối mặt với điều ấy. Cần phải giải quyết vấn đề này và hiện tại, chúng tôi không làm tốt việc ấy. Chúng tôi phải thể hiện sự quyết tâm và kiên cường trong phòng ngự. Toàn đội phải tiếp tục tiến lên, giữ thái độ tích cực trong những thời khắc như thế này và đoàn kết lại. Đội đã học hỏi nhiều điều từ trận thua.

Chúng tôi có thể giữ vững tinh thần ở thời điểm như hiện tại. Tôi đã thấy một số tín hiệu lạc quan, đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, dù các cầu thủ không tận dụng được", HLV người Hà Lan thúc giục các học trò.

mu
MU chỉ có 6 điểm/5 trận và tạm thời tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Thất bại 1-3 trước Brighton khiến MU chỉ có 6 điểm/5 trận và tạm thời tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Brighton leo lên thứ 4 với số điểm gấp đôi Quỷ đỏ. Sau trận thua này, MU sẽ đối đầu với Bayern Munich tại đấu trường Cúp C1 châu Âu. HLV Erik ten Hag khẳng định, MU sẽ nỗ lực cải thiện bản thân để chơi tốt nhất có thể.

Theo dõi Sports442 trên