sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tuột danh hiệu chỉ trong gang tấc, huấn luyện viên Dortmund thẫn thờ thừa nhận: 'Chúng tôi cảm thấy trống rỗng'

Chủ nhật, 28/05/2023 07:23 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Edin Terzic thất vọng sau khi chứng kiến Dortmund đánh rơi chức vô địch Bundesliga mùa giải 2022/23.

Bước vào vòng đấu cuối cùng trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund nắm hoàn toàn quyền tự quyết trong tay và chỉ cần giành một chiến thắng với bất cứ tỷ số nào là sẽ đăng quang. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng đen lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi để hòa thất vọng 2-2 trước Mainz 05, qua đó bỏ lỡ cơ hội nâng chiếc đĩa bạc danh giá.

r1178998_1296x729_16-9 (1)
Huấn luyện viên Dortmund thẫn thờ thừa nhận: 'Chúng tôi cảm thấy trống rỗng'

Chứng kiến giấc mơ vô địch Bundesliga tan thành mây khói sau hơn một thập kỷ chờ đợi, huấn luyện viên Borussia Dortmund, Edin Terzic thẫn thờ cho biết: 

“Thật khó để tìm ra từ ngữ thích hợp. Chúng tôi cảm thấy trống rỗng vì chúng tôi biết về cơ hội, bạn có thể cảm nhận được nguồn năng lượng bên trong sân vận động và thành phố. Tất cả chúng tôi đều rất khao khát điều đó. Chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch, chúng tôi chỉ thiếu một bàn thắng. Chúng tôi biết rằng chúng tôi chỉ còn 90 phút nữa là nâng cao chiếc cúp", nhà cầm quân người Đức nói với ESPN sau trận đấu.

Trước khi giải đấu tạm dừng vào hồi tháng 11 năm ngoái để chuẩn bị cho World Cup 2022, Dortmund kém Bayern Munich 9 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Tuy nhiên, cũng kể từ thời điểm này, "Hùm xám" đã phải vật lộn với sóng gió ở giữa mùa giải và đối mặt với nhiều thay đổi sau khi nhà cầm quân Julian Nagelsmann chia tay đội bóng vào hồi tháng 3 và nhường lại chiếc ghế nóng cho Thomas Tuchel.

SBS6HXIQBNOJVF3RFTLICX7C5I (1)
Các cầu thủ Dortmund thất vọng sau khi đánh rơi chức vô địch Bundesliga

Trong khi đó, đoàn quân của huấn luyện viên Edin Terzic lại có phong độ ổn định và liên tục áp sát Bayern Munich trên bảng xếp hạng. Ngay trước vòng đấu cuối, đội bóng vàng đen vùng Ruhr lại một lần nữa vươn lên dẫn đầu để giành lấy lợi thế trước khi chiến dịch Bundesliga chính thức khép lại. Giờ đây, họ chỉ có thể tự trách mình sau khi đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhất.

"Đây là giải đấu mà chúng tôi yêu thích khi còn nhỏ, đôi khi thật khó để bỏ lỡ một quả phạt đền, để thủng lưới hai bàn sớm và đột nhiên cảm thấy thật nặng nề, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức và tiếc là điều đó là không đủ.

Trước trận đấu, chúng tôi còn 90 phút nữa, và bây giờ một lần nữa, chúng tôi còn 34 vòng đấu để thử lại. Và vâng, ngày mai chúng tôi sẽ bắt đầu cho điều đó", vị thuyền trưởng của Dortmund chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên