sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngày cuối ác mộng của Bayern Munich khi 'vồ hụt' cả ba ngôi sao với những lý do khó đỡ

Thứ bảy, 02/09/2023 15:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bayern Munich bắt đầu ngày chuyển nhượng cuối cùng với ba mục tiêu chính, tuy nhiên, nhà vô địch Bundesliga đều lần lượt bỏ lỡ cả ba bản hợp đồng.

Trước khi bước vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, gã khổng lồ Bayern Munich được cho là sẽ sớm hoàn tất mọi giấy tờ để mang cả ba ngôi sao Joao Palhinha, Armel Bella-Kotchap và Trevoh Chalobah về sân Allianz. Dẫu vậy, điều khiến tất cả bất ngờ là nhà đương kim vô địch Bundesliga lại chẳng thể hoàn thành được bản hợp đồng nào trong số cả 3 cái tên kể trên. 

GOAL_-_Multiple_Images_-_3_Split_-_Facebook_(3) (1)
Ngày cuối ác mộng của Bayern Munich khi 'vồ hụt' cả ba ngôi sao với những lý do khó đỡ

Mặc dù đã chiêu mộ thành công lần lượt những những cái tên đắt giá như Harry Kane, Kim Min-Jae hay Raphael Gueirreiro sau khi chia tay một loạt các ngôi sao, tuy nhiên, "Hùm xám xứ Bavaria" vẫn cảm thấy chừng đó là chưa đủ khi họ tiếp tục đặt mục tiêu càn quét mọi danh hiệu lớn nhỏ. 

Về chi tiết ba bản hợp đồng mà Bayern đã "vồ hụt" trong ngày chót của kỳ chuyển nhượng, Palhinha được Fulham giữ lại, Bella-Kotchap gia nhập PSV theo dạng cho mượn từ Southampton, trong khi đó Chalobah vẫn sẽ tiếp tục ở lại với câu lạc bộ Chelsea.

skysports-joao-palhinha-fulham_6090702 (2)
Ngày cuối ác mộng của Bayern Munich khi 'vồ hụt' cả ba ngôi sao với những lý do khó đỡ

Theo các nguồn tin uy tín từ Đức tiết lộ, Palhinha đã vượt qua kiểm tra y tế và thậm chí Bayern Munich cũng đang chụp ảnh để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt tân binh người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Allianz lại bất ngờ nhận tin dữ từ đội bóng chủ quản của chàng cầu thủ này.

Được biết, Fulham không chịu nhả người bởi tiền vệ mà họ tìm kiếm để thay thế cho Palhinha, Pierre-Emile Hojbjerg lại bất ngờ quay xe khiến đội bóng này trở tay không kịp và đành hủy bỏ "giao kèo" với Bayern vào phút chót. 

southampton-centre-back-armel-bella-kotchap
Ngày cuối ác mộng của Bayern Munich khi 'vồ hụt' cả ba ngôi sao với những lý do khó đỡ

Trong khi đó, thương vụ hỏi mượn trung vệ Armel Bella-Kotchap từ Southampton cũng đổ vỡ ngay trước thềm chợ Hè đóng cửa bởi một nguyên nhân cũng vô cùng lãng xẹt. Theo đó, do quá hạn thời gian mà vẫn không thể hoàn tất hợp đồng với Southampton, nhà đương kim vô địch Bundesliga đành chấp nhận thất bại, tiu nghỉu ra về.

Gã khổng lồ nước Đức khép lại một ngày chuyển nhượng thảm họa khi họ tiếp tục nhận tin xấu đối với thương vụ chiêu mộ trung vệ Trevoh Chalobah từ Chelsea. Cũng giống như thất bại khi hỏi mượn Armel Bella-Kotchap, lần này, Bayern tiếp tục không thể hoàn tất kịp thời mọi giấy tờ và đành ngậm ngùi trắng tay trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Như vậy, điểm lại cả 3 thương vụ kể trên, có thể thấy, ngoại trừ bản hợp đồng hỏi mua Palhinha, cả hai cái tên còn lại không thể cập bến sân Allianz đều do những bất cập trong công tác chuyển nhượng của Bayern Munich. Sự thiếu chủ động trong những khâu cuối cùng đã khiến cho "Hùm xám" xứ Bavaria không thể có được những cái tên như mong đợi, qua đó chính thức khép lại ngày cuối cùng của phiên chợ Hè mùa này bằng một cái kết không thể buồn hơn. 

Theo dõi Sports442 trên