sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dàn sao Bayern Munich bật chế độ 'tuyên chiến' khi bất ngờ đụng độ Man United tại vòng bảng cúp C1

Thứ sáu, 01/09/2023 19:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ban lãnh đạo, huấn luyện viên cho đến các ngôi sao của gã khổng lồ Bayern Munich đều bày tỏ sự háo hức trước kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24.

Vào tối ngày hôm qua - 31/8 (theo giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24. Những lá thăm may rủi năm nay đã tiếp tục tạo nên các cuộc đối đầu đầy duyên nợ và hứa hẹn nhiều kịch tính, trong đó có cuộc chạm trán giữa Bayern Munich và Man United.

[Downloader.la]-64f0ce4ce630f
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24

Cả "Hùm xám xứ Bavaria" và "Quỷ đỏ" đều không rơi vào bảng tử thần và được kỳ vọng là hai cái tên sáng giá để đi tiếp tại bảng đấu này. Dẫu vậy, cuộc chạm trán giữa gã khổng lồ nước Đức và ông lớn đến từ Premier League được đánh giá là vô cùng hấp dẫn và đáng để chờ đợi nhất tại vòng đấu bảng Champions League mùa giải 2023/24. 

Lần gần nhất mà cả hai đội gặp nhau ở một trận chính thức đã là tứ kết Champions League từ năm 2014, khi đó đội bóng chủ sân Allianz thắng chung cuộc 4-2, trong đó có tuyệt phẩm vô-lê từ Arjen Robben. Tái ngộ lần này, nửa đỏ thành Manchester sẽ đương đầu với hai cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ nhưng đều đã bỏ lỡ trong phiên chợ Hè 2023 là trung vệ Kim Min-jae và tiền đạo Harry Kane.

marcus-rashford-man-utd-striker-battling-mats-hummels
Bayern Munich sẽ có màn đụng độ với Man United khi cả hai nằm chung tại bảng A

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24, đồng loạt ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng như dàn sao của đội bóng nước Đức đã bày tỏ sự phấn khích khi rơi vào bảng đấu được đánh giá là thú vị cùng với Man United, Galatasaray và Copenhagen.

Jan-Christian Dreesen, Giám đốc điều hành của Bayern Munich chia sẻ rằng: "Bayern rơi vào bảng đấu thú vị với những đối thủ hấp dẫn. MU là một trong những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu, từng cùng chúng tôi tạo nên nhiều cuộc chạm trán lịch sử. Galatasaray và Copenhagen chỉ vượt qua vòng sơ loại nhưng vẫn sở hữu nhiều điểm mạnh".

Trong khi đó, trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên của nhà đương kim vô địch Bundesliga, Thomas Tuchel cũng đưa ra nhận định về kết quả bốc thăm vòng bảng cúp C1, đồng thời cho rằng nhà vô địch nước Đức cần phải dè chừng tất cả mọi đối thủ nếu muốn giành lấy tấm vé đi tiếp:

“Mỗi đối thủ đại diện cho một thử thách ở Champions League, giải đấu mà chúng tôi cần thể hiện sự khát khao, tinh thần cống hiến. Đây là bảng đấu cực kỳ hấp dẫn đối với đội bóng và người hâm mộ. Chúng tôi rất nóng lòng được trở lại đấu trường châu Âu.

Gặp MU, Copenhagen và Galatasaray ở vòng bảng sẽ rất hấp dẫn với Bayern Munich cũng như người hâm mộ. Chúng tôi rất vui mừng và nóng lòng muốn sớm bước ra tranh tài ở sân chơi châu Âu”.

Một trong những chân sút trụ cột của đội bóng chủ sân Allianz là Thomas Muller cũng đã bày tỏ sự cảnh giác với đối thủ Man United khi thuyền trưởng hiện nay của "Quỷ đỏ" chính là huấn luyện viên Erik ten Hag, người đã từng đảm đương nhiệm vụ cựu HLV trưởng đội B của Bayern giai đoạn 2013-2015.

"Chúng tôi rất vui mừng khi Champions League trở lại. Bayern đã có nhiều cuộc đụng độ nảy lửa với 3 câu lạc bộ. MU là thế lực bóng đá thế giới, được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên đội B Bayern, Erik Ten Hag. Copenhagen, Galatasaray cũng là đối thủ thú vị".

Theo dõi Sports442 trên