sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huyền thoại Bayern Munich chỉ ra cái tên tiềm năng cạnh tranh ngôi Vua phá lưới với Harry Kane

Thứ ba, 29/08/2023 14:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huyền thoại của Bayern Munich và đội tuyển Đức, Lothar Matthaus cho rằng tiền đạo Victor Boniface sẽ cạnh tranh với Harry Kane để giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa này.

Mới đây, cựu đội trưởng đội tuyển Đức - Lothar Matthaus đã nhận định rằng tiền đạo Victor Boniface sẽ là ứng viên tiềm năng cạnh tranh với Harry Kane cho danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2023/2024. 

TELEMMGLPICT000236736260_trans_NvBQzQNjv4Bq3XmyF3YIL3K1caQxZsZv2beHsZFrEmHQDi0eQN40zhg (1)
Huyền thoại Bayern Munich chỉ ra cái tên tiềm năng cạnh tranh ngôi Vua phá lưới với Harry Kane

Theo đó, cả hai ngôi sao kể trên đều là những tân binh của những ông lớn nước Đức. Trong khi Harry Kane đồng ý gia nhập gã khổng lồ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng thì tuyển thủ Nigeria, Victor Boniface cũng đã chuyển đến đội bóng của Xabi Alonso, Bayer Leverkusen, từ đội bóng Bỉ Union St Gilloise vào tháng trước theo một thỏa thuận trị giá khoảng 20 triệu euro. 

Sau 2 trận mở màn Bundesliga, Kane đã một lần nữa chứng minh đẳng cấp ngôi sao của mình khi ghi 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho "Hùm xám xứ Bavaria". Trong khi đó, Boniface cũng không kém cạnh khi đã có một khởi đầu thuận lợi với 2 bàn thắng cùng với 1 đường kiến tạo trong màu áo đội bóng mới. 

Victor-Boniface-Credit-Bayern-Leverkusen
Huyền thoại Bayern Munich chỉ ra cái tên tiềm năng cạnh tranh ngôi Vua phá lưới với Harry Kane

Trong 117 lần ra sân trong sự nghiệp cho Bodo/Glimt và Royale Union Saint-Gilloise, chân sút người Nigeria đã tham gia vào 60 bàn thắng (40 bàn, 20 kiến ​​tạo) trong khi Kane ghi 280 bàn sau 435 trận cho Tottenham - một minh chứng cho khả năng ghi bàn của hai tiền đạo này.

Phát biểu trên Sky Deutschland, Lothar Matthaus, người đã cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup 1990, đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Nigeria và nói thêm rằng ông tin tưởng cầu thủ 22 tuổi này sẽ cạnh tranh với tiền đạo người Anh cho danh hiệu Vua phá lưới.

Huyền thoại người Đức nhận định: "Bạn có thể thấy rằng cậu ấy (Boniface) luôn tìm kiếm bàn thắng, nhưng cũng luôn quan sát các đồng đội của mình và hỗ trợ họ, giống như khi chuẩn bị cho bàn thắng đầu tiên vào lưới Leipzig. Chúng ta sẽ thấy thêm một vài bàn thắng nữa từ cậu ấy. Tôi thấy cậu ấy đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới với Harry Kane".

Cần nhớ rằng, Boniface cũng đã kết thúc với tư cách Vua phá lưới cùng với Marcus Rashford của Manchester United trong chiến dịch UEFA Europa League 2022/23 vừa qua với sáu bàn thắng sau 10 trận. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà Harry Kane cũng như nhiều ngôi sao khác cần phải dè chừng trên cuộc đua chinh phục danh hiệu Vua phá lưới tại đấu trường Bundesliga mùa giải 2023/2024.  ​

Theo dõi Sports442 trên