sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich chịu tổn thất nặng nề trước thềm nghênh chiến với MU, CĐV 'Quỷ đỏ' vui như mở hội

Thứ hai, 18/09/2023 19:41 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Bayern Munich sẽ không có thể có được sự chỉ đạo của huấn luyện viên Thomas Tuchel trong trận đại chiến với Man United tại vòng vảng Champions League sắp tới đây.

Tuần này, vòng bảng Champions League 2023/24 chính thức khai màn và tâm điểm của sự chú ý sẽ là màn chạm trán giữa hai ông lớn châu Âu, Bayern Munich - Man United vào rạng sáng ngày 21/9 tới đây. 

Đôi bên đều bước vào cuộc đối đầu sắp tới sau kết quả khá thất vọng ở các giải vô địch quốc gia trong nước. Về phía "Hùm xám xứ Bavaria", họ vừa bị chặn đứng mạch trận toàn thắng tại Bundesliga sau khi để Bayern Leverkusen san bằng cách biệt ở những phút chót. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester thậm chí còn khiến cổ động viên thất vọng hơn khi họ để thua tan nát 1-3 trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford. 

1669173348.0
Bayern Munich chịu tổn thất nặng nề trước thềm nghênh chiến với MU, CĐV 'Quỷ đỏ' vui như mở hội

Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag chỉ thắng 2 và để thua đến 3 trận, với vỏn vẹn 6 điểm có được, Man United đang tạm thời xếp ở dưới bảng xếp hạng Premier League. Dẫu vậy, trước chuyến hành quân đến làm khách trên sân Allianz, "Quỷ đỏ" bất ngờ nhận tin vui khi thuyền trưởng của Bayern Munich, Thomas Tuchel sẽ vắng mặt trong trận đại chiến lần này. 

Được biết, vị chiến lược gia người Đức sẽ bị cấm chỉ đạo một trận do phản ứng với quyết định của trọng tài trong trận đấu với Man City vào hồi tháng 4 vừa qua. Do vậy, nhà cầm quân này chỉ có thể theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

1258220481.0
Bayern Munich chịu tổn thất nặng nề trước thềm nghênh chiến với MU, CĐV 'Quỷ đỏ' vui như mở hội

Dẫu vậy, huấn luyện viên Thomas Tuchel vẫn có thể được vào phòng thay đồ trong giờ nghỉ giải lao để bàn bạc chiến thuật cùng các học trò và kết nối với hai trợ lý ở dưới sân là Zsolt Low và Anthony Barry thông qua phương tiện liên lạc từ xa. Trên khán đài, vị thuyền trưởng của Bayern Munich vẫn sẽ phân tích trận đấu cùng với trợ lý Arno Michels.

Vốn là một người có phong cách chỉ đạo sát sao các học trò ngay bên ngoài đường pitch, chính vì vậy, việc thiếu vắng Thomas Tuchel ngay dưới sân sẽ là một thiệt thòi lớn lớn cho các cầu thủ của "Hùm xám xứ Bavaria". 

Theo dõi Sports442 trên