sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 27/9: Lại bị đại kình địch Real nhảy vào tranh đua

Thứ tư, 27/09/2023 08:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đã đạt được thỏa thuận miệng với Man City về thương vụ mua đứt Cancelo hay Real cũng đang nhòm ngó ngôi sao Nico Williams là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 27/9:

Barca đạt được thỏa thuận miệng với Man City về việc mua đứt Cancelo

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Cancelo đã chính thức cập bến gã khổng lồ xứ Catalan theo dạng cho mượn từ sân Camp Nou. Kể từ chuyển đến La Liga chơi bóng, ngôi sao 29 tuổi đã có một khởi đầu vô cùng ấn tượng khi đóng góp hai bàn thắng và một đường kiến tạo chỉ sau 3 lần ra sân.

Chính màn trình diễn thăng hoa này đã thôi thúc nhà đương kim vô địch La Liga mở cuộc đàm phán với "The Citizens" để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn cầu thủ này.

1684481824.0
Barca đạt được thỏa thuận miệng với Man City về việc mua đứt Cancelo

Theo tờ El Chiringuito của Tây Ban Nha đưa tin, cả Barca và Man City đều đã đồng ý bằng lời nói về mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Bất chấp mức giá đã thỏa thuận, Barca có thể cần phải bán một vài cầu thủ để hoàn tất thương vụ vì họ đang gặp khó khăn trong việc tuân thủ các quy định FFP của La Liga.

Trong khi đó, cũng có khả năng nửa xanh thành Manchester sẽ tăng giá nếu Cancelo tiếp tục thi đấu thăng hoa, bởi vào hồi tháng 1 đầu năm nay, đội bóng chủ sân Etihad từng định giá cầu thủ này ở mức 70 triệu euro khi anh còn là một phần của hợp đồng cho mượn với Bayern Munich.

Real cũng nhảy vào cuộc đua tranh giành Nico Williams với Barca 

Trong thời gian vừa qua, gã khổng lồ Barca đã để mắt tới cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao như một mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ cho mùa hè năm 2024. Ngôi sao 21 tuổi người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải khi hợp đồng với câu lạc bộ xứ Basque sắp hết hạn.

Nico-Williams
Real cũng nhảy vào cuộc đua tranh giành Nico Williams với Barca 

Các báo cáo cho thấy đội bóng đến từ xứ Catalan dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao sinh năm 2002 và họ cũng đã lên kế hoạch cho thương vụ này trong nhiều tháng nay. Tuy nhiên, hiện tại, theo SPORT, Real Madrid đang can thiệp vào nỗ lực của Barca nhằm cố gắng ký hợp đồng với Nico Williams dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Thật vậy, theo báo cáo, chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez coi cầu thủ 21 tuổi này rất phù hợp với chính sách tuyển dụng của câu lạc bộ. Và mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào, nhưng ở Madrid, họ tin rằng nếu Nico Williams rời Athletic Bilbao theo dạng tự do vào mùa hè, cầu thủ này sẽ thích chuyển đến đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu hơn.

Như đã đề cập trước đó, Barca rất quan tâm đến Nico Williams và đã liên hệ với các bên liên quan để hiểu mong muốn của cầu thủ này. Tuy nhiên, không có chuyển động nào vượt quá thời điểm đó, chính vì vậy, người hâm mộ vẫn phải đợi đến tháng 1 để xem liệu việc ký kết có nằm trong khả năng của câu lạc bộ hay không.

Theo dõi Sports442 trên