sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/9: Biến Nketiah thành 'vật tế' vì tiền đạo bị cấm thi đấu

Thứ tư, 27/09/2023 08:10 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Dùng Eddie Nketiah để đổi ngôi sao tấn công Ivan Toney của Brentford là thông tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý nhất hôm nay.

Arsenal khát khao sở hữu ngôi sao tấn công 60 triệu bảng của Brentford

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao tấn công Ivan Toney của Brentford vẫn đang bị đình chỉ thi đấu vì án phạt liên quan đến việc cá độ bóng đá. Tuy nhiên tiền đạo này sẽ được phép trở lại sân cỏ vào tháng Giêng và anh đang nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng lớn tại Premier League.

Theo những thông tin gần đây, Toney có thể chuyển đến Arsenal hoặc Chelsea ngay trong phiên chợ Đông. Cả hai đại diện thành London được cho sẵn sàng gửi lời đề nghị mua người đến Brentford, nhưng mặt khác họ cũng có ý định thực hiện một thỏa thuận trao đổi người.

Theo 90Min, với trường hợp của Arsenal, họ sẵn sàng đưa Eddie Nketiah vào thỏa thuận trao đổi người với Brentford. Chân sút 24 tuổi đang có màn thể hiện thiếu hiệu quả thời gian gần đây, và anh có thể bị đội bóng phía Bắc London biến thành "vật tế thần" nhằm sở hữu ngôi sao tấn công mà họ khao khát.

y1-0703
Toney là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng Giêng.

 

Nhiều CLB xếp hàng chờ mua Ramsdale

Aaron Ramsdale đã không còn là lựa chọn duy nhất cho vị trí người gác đền của "Pháo thủ" và những đồn đoán về việc anh sẽ rời đi bắt đầu xuất hiện. Ramsdale không sẵn sàng trở thành thủ môn lựa chọn thứ hai tại Arsenal. Ramsdale quyết tâm được chơi cho đội tuyển Anh tại EURO 2024 và do đó, được ra sân thường xuyên là ưu tiên của thủ thành này. 

Theo Football Insider, không thiếu CLB muốn có chữ ký của thủ thành Aaron Ramsdale nếu HLV Mikel Arteta loại bỏ anh và tất cả đang theo dõi chặt chẽ tình hình của thủ môn tuyển Anh.

Theo dõi Sports442 trên