sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane đưa ra lời cảnh báo 'đặc biệt' cho chính Bayern Munich trước thềm đại chiến với MU

Thứ ba, 19/09/2023 17:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ trước thềm trận đấu với MU, tiền đạo Harry Kane khẳng định rằng trận chiến với Quỷ đỏ sẽ rất khó khăn dù cho đội bóng này đang có phong độ thiếu ổn định.

Vào rạng sáng ngày 21/9 tới đây, Bayern Munich sẽ có trận ra quân tại Champions League 2023/24 gặp đối thủ đến từ Premier League, Man United. Tất nhiên, với phong độ thi đấu ấn tượng như hiện tại, "Hùm xám xứ Bavaria" được giới mộ điệu đánh giá khả năng giành chiến thắng cao hơn đối thủ. 

Dẫu vậy, với việc từng có một thập kỉ thi đấu tại Ngoại hạng Anh cũng như rất nhiều lần đối đầu với nửa đỏ thành Manchester trong quá khứ, tân binh của Bayern Munich - Harry Kane khẳng định đội bóng chủ sân Allianz Arena cần phải cảnh giác cao độ trước đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag. 

75555379-0-image-m-17_1695042392935

3 trong 5 trận đấu mở màn tại đấu trường Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford đã để thua đầy thất vọng. Hiện tại, đội bóng này cũng đang rất bất ổn khi một số ngôi sao đang gặp chấn thương, trong khi đó, một số cầu thủ khác lại có những "drama" bên ngoài sân cỏ như Antony hay Jadon Sancho. Với vỏn vẹn 6 điểm có được, Quỷ đỏ hiện tại đang ngậm ngùi đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Kane tin rằng Man United sẽ càng quyết tâm giành được chiến thắng trước Bayern Munich để sớm lấy lại vị thế cũng như sự tự tin của đội bóng này. 

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đại chiến với Quỷ đỏ, ngôi sao sinh năm 1993 cho biết: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi biết Manchester United đang gặp khó khăn vào lúc này, nhưng đôi khi những đội như vậy rất nguy hiểm vì họ luôn tìm cách lội ngược dòng một cách mạnh mẽ.

Vì vậy, cần phải chuẩn bị đối đầu với họ và tất nhiên chúng tôi muốn thu hút đám đông khán giả ủng hộ càng sớm càng tốt và tiếp cận trận đấu với cường độ cao. Champions League luôn đặc biệt và trận đấu đầu tiên với Bayern Munich sẽ ở lại rất lâu trong đầu tôi – vì vậy tôi hy vọng nó diễn ra tốt đẹp”.

Harry Kane Bayern Munich debut 081223 (1)

Harry Kane đang có khởi đầu ấn tượng tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich mùa này. Ngôi sao 30 tuổi đã có 4 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp "Hùm xám xứ Bavaria" duy trì thành tích bất bại sau 4 vòng đấu và chỉ đứng sau Bayer 04 Leverkusen do thua hiệu số bàn thắng bại.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, cựu tiền đạo của Tottenham đã ghi 21 bàn sau 32 lần ra sân ở giải đấu cấp CLB ưu tú nhất châu Âu, nhưng chỉ góp mặt ở đó trong 5 mùa giải, khi Spurs thường xuyên bị loại ngay vòng bảng.

Theo dõi Sports442 trên