sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane tiết lộ thời gian khó khăn ở Đức, chờ ngày đoàn tụ vợ con

Thứ sáu, 22/12/2023 17:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo tuyển Anh - Harry Kane đã gây bất ngờ khi thừa nhận anh gặp khó khăn sau khi chuyển đến Đức chơi bóng. 

Tiền đạo người Anh - Harry Kane đã có phong độ cực kỳ chói sáng trong màu áo gã khổng lồ Bayern Munich kể từ sau khi anh chuyển đến đây với mức phí kỉ lục. Cho đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1993 đã ghi được 21 bàn thắng sau 15 trận tại đấu trường Bundesliga, một con số mà bất kỳ chàng cầu thủ nào cũng mơ ước.

3843331-78099548-2560-1440
Harry Kane tiết lộ thời gian khó khăn ở Đức, chờ ngày đoàn tụ vợ con

Sau khi kết thúc trận đấu Wolfsburg bằng chiến thắng 2-1, Harry Kane sẽ bước vào kỳ nghỉ đông đầu tiên kéo dài ba tuần ở Bundesliga. Cựu ngôi sao của Tottenham vừa mới tìm được nhà sau một khoảng thời gian dài phải sống tại khách sạn vì chưa tìm được nơi ở ưng ý. Và sau nhiều tháng xa vợ cùng bốn đứa con, Kane đang rất mong ngóng được đoàn tụ cùng gia đình ở dịp lễ sắp đến. 

Khi được hỏi về việc nghỉ Giáng sinh, Kane cho biết: "Tôi thực sự mong chờ điều đó. Ở đây thật khó khăn khi không có gia đình trong 4 tháng qua, không có con cái và không có vợ. Chỉ là tôi dành thời gian cho họ. Khi tôi quay lại Đức, mọi người cũng sẽ đến đây, điều đó thật tốt đẹp". Chân sút của Bayern Munich cũng tiết lộ rằng anh đang có kế hoạch tận dụng tối đa thời gian nghỉ phép của mình để làm những điều ý nghĩa. 

Có thể thấy, dù cựu chân sút của Spurs thừa nhận rằng anh gặp nhiều khó khăn bên ngoài sân cỏ trong khoảng thời gian ở Đức, tuy nhiên, điều đó dường như không có tác động tiêu cực đến màn trình diễn trên sân của Harry Kane. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 cũng đang là Vua phá lưới của đấu trường Bundesliga. 

Theo dõi Sports442 trên