sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Cài cắm' điều khoản đặc biệt, Harry Kane khả năng thu bộn tiền trong mùa đầu tại Bayern

Thứ tư, 15/11/2023 12:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Harry Kane được cho là có một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng với Bayern Munich. Nếu đạt được, tuyển thủ người Anh có thể thu về thêm một khoản tiền thưởng khổng lồ bên cạnh tiền lương.

Kể từ chuyển đến gã khổng lồ Bayern Munich từ Tottenham với mức giá 86.4 triệu bảng, tuyển thủ người Anh đã có khởi đầu tuyệt vời trong màu áo của đội bóng chủ sân Allianz Arena. Sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường, Harry Kane đã ghi được 21 bàn thắng. Đáng chú ý, trong 3 trận gần nhất tại Bundesliga, cựu ngôi sao của Spurs đã có cho riêng mình 8 pha lập công. 

Harry Kane Bayern Munich debut 081223
'Cài cắm' điều khoản đặc biệt, Harry Kane khả năng thu bộn tiền trong mùa đầu tại Bayern

Phong độ ấn tượng của chân sút vừa bước qua tuổi 30 tuổi còn được thể hiện qua khả năng kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Với 7 pha kiến tạo, Harry Kane góp công lớn giúp đoàn quân huấn luyện viên Thomas Tuchel có màn trình diễn thăng hoa ở những trận đấu vừa qua. 

Mới đây, theo tiết lộ từ hãng tin Bild của Đức, ngôi sao người Anh sẽ nhận thêm được một khoản tiền thưởng khổng lồ nếu anh đạt được số lần ghi bàn nhất nhất định trong mùa giải 2023/24. Theo đó, nếu tân binh của Bayern in dấu giày lên 40 bàn thắng (tính cả bàn thắng lẫn kiến tạo), "Hùm xám xứ Bavaria" sẽ phải chi thêm khoản tiền thưởng 250.000 euro (217.541 bảng) cho Harry Kane. 

“Có lẽ, đây chính là động lực để Harry Kane ghi bàn liên tục. Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận một sự thực rằng, Kane quá phù hợp với Bayern Munich và Thomas Tuchel đang sở hữu một tay súng cự phách. Thậm chí, Kane còn tuyệt vời, hiệu quả và toàn năng hơn Robert Lewandowski trước đây”, tờ Bild Sport bình luận.

harry-kane-lap-ky-luc-moi-bayern-munich-chiem-ngoi-dau-bundesliga-56
'Cài cắm' điều khoản đặc biệt, Harry Kane khả năng thu bộn tiền trong mùa đầu tại Bayern

Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1993 đã ghi được 21 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo, điều này cũng đồng nghĩa với việc trong phần còn lại của mùa giải, cầu thủ ghi bàn kỷ lục mọi thời đại của đội tuyển Anh chỉ cần thêm 13 bàn thắng hoặc đường kiến ​​tạo nữa để đạt được điều khoản trong hợp đồng.

Với khả năng săn bàn ấn tượng như hiện tại, chắc chắn, con số 40 ở trên sẽ không làm khó được cựu ngôi sao của Tottenham. Dẫu biết rằng khoản tiền thưởng trên sẽ chẳng đáng là bao so với mức lương 400.000 bảng mỗi tuần của Kane tại Bayern, tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ đóng vai trò như một lời động viên và là sự ghi nhận cho những đóng góp mà chân sút sinh năm 1993 dành cho đội bóng chủ sân Allianz Arena. 

Theo dõi Sports442 trên