sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hiện tượng ghi bàn ở đấu trường Bundesliga thầm cảm ơn sự xuất hiện của Harry Kane

Thứ sáu, 10/11/2023 17:41 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

"Hiện tượng" Serhou Guirassy cho biết việc ngôi sao Harry Kane đến Đức đã thúc đẩy rất nhiều tiền đạo ở Bundesliga phải nâng cao trình độ để cố gắng cạnh tranh với chân sút người Anh.

Câu lạc bộ Stuttgart đang trở thành hiện tượng thú vị tại Bundesliga mùa giải năm nay khi họ vượt mặt những ông lớn như Dortmund hay Leipzig để tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thành tích bùng nổ này phần nào đó nhờ vào khả năng săn bàn khủng khiếp của chân sút Serhou Guirassy. Tính thời điểm điểm hiện tại, ngôi sao được mệnh danh là "sát thủ vòng cấm" hiện đã bỏ túi 14 pha lập công và 1 đường kiến tạo chỉ sau 8 vòng đấu ở mùa giải mới. 

Serhou Guirassy.1080
Hiện tượng ghi bàn của Bundesliga thầm cảm ơn sự xuất hiện Harry Kane

Trong quá trình phục hồi chấn thương gân kheo, cầu thủ 27 tuổi đã có những chia sẻ về tiền đạo ngôi sao Harry Kane và cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2023/24. Anh nói: “Thật là một điều gì đó lớn lao khi được cạnh tranh với Harry Kane, một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới.

Khi còn trẻ, tôi thích chạy khắp nơi trên sân nhưng tôi đã học được nhiều điều về bản thân mình. Tôi xem rất nhiều trận bóng trên TV và thích xem những cầu thủ như (Robert) Lewandowski, Kane hay (Erling) Haaland và phân tích xem họ đang làm gì. Tôi luôn cố gắng đứng đúng chỗ, vào đúng thời điểm”.

x1080
Hiện tượng ghi bàn của Bundesliga thầm cảm ơn sự xuất hiện Harry Kane

Serhou Guirassy lập kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga với 14 bàn thắng chỉ sau 8 vòng đấu đầu tiên. Trên bảng xếp hạng Vua phá lưới mùa giải 2023/24, ngôi sao của đội bóng chủ sân MHPArena chỉ kém cạnh tân binh đắt giá của Bayern - Harry Kane, người đang sở hữu 15 bàn thắng sau 10 trận đấu.

Nếu không gặp chấn thương, có lẽ bàn thắng của Serhou Guirassy đã không chỉ dừng lại ở con số 14 như hiện tại. Trong thời gian tiền đạo 27 tuổi này vắng mặt, VfB Stuttgart cũng đã gặp rất nhiều khó khăn và đang bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen bỏ xa tới 8 điểm.

Theo dõi Sports442 trên