sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi, khẳng định Harry Kane sẽ tiếp tục bay cao bay xa tại Bayern

Thứ tư, 08/11/2023 20:41 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trước thềm đối đầu với Galatasaray ở vòng bảng Champions League, HLV Bayern Munich, Thomas Tuchel dành những lời khen có cánh cho tiền đạo ngôi sao Harry Kane.

Theo tờ AFP đưa tin, mới đây, huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayern Munich đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo tân binh Harry Kane trước thềm "Hùm xám xứ Bavaria" đối đầu với Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

1627084124
HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi, khẳng định Harry Kane sẽ tiếp tục bay cao bay xa tại Bayern

Mùa hè vừa rồi, tuyển thủ người Anh đã nói lời chia tay với câu lạc bộ thời thơ ấu Tottenham để chuyển đến gã khổng lồ nước Đức. Trong màu áo đội bóng mới, Harry Kane thi đấu thăng hoa khi anh ghi 15 bàn sau 10 trận đầu tiên ở giải VĐQG – một kỷ lục mới tại đấu trường Bundesliga. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Thomas Tuchel bộc bạch: “Bạn thực sự không thể đánh giá đúng tiềm lực của Harry Kane. Đây là lần đầu tiên cậu ấy thay đổi, lần đầu tiên rời quê nhà để đến một giải đấu mới, một thành phố mới. Mọi thứ mới mẻ không chỉ với cậu ấy mà còn với cả gia đình".

Vị chiến lược gia sinh năm 1973, người coi việc theo đuổi chân sút người Anh là trọng tâm trong kế hoạch của mình mùa này, cho biết ông không nghi ngờ gì về việc Kane sẽ gây ấn tượng ở Đức sau khi chứng kiến những gì mà cầu thủ này làm được ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh - Premier League. 

1642700968.0
HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi, khẳng định Harry Kane sẽ tiếp tục bay cao bay xa tại Bayern

“Tôi luôn biết Harry có thể làm gì và tôi chưa bao giờ nghi ngờ chuyện cậu ấy có thể ghi bàn và kiến tạo, rằng cậu ấy có thể bùng nổ trên bất kỳ sân cỏ nào trên thế giới, bởi vì cậu ấy đã tỏa sáng hơn 10 năm. Nhưng vẫn còn rất nhiều biến số. Nếu bạn làm việc với cậu ấy hàng ngày, bạn sẽ hiểu được tính cách và tình yêu của Harry dành cho trận đấu.

Xem cách cậu ấy luyện tập, bạn sẽ nhận ra rằng cậu ấy thực chất là một cầu thủ như thế nào và thật tuyệt khi được chứng kiến điều đó. Hy vọng Harry sẽ tiếp tục bùng nổ. Bây giờ cậu ấy đã đến đúng nơi và mọi chuyện vẫn chưa kết thúc”, vị thuyền trưởng của Bayern Munich cho biết thêm. 

Theo dõi Sports442 trên