sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane 'nổ súng', Bayern Munich vẫn bị chấm dứt mạch trận toàn thắng một cách đầy tiếc nuối

Thứ bảy, 16/09/2023 11:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Harry Kane có bàn thắng mở tỉ số ngay từ sớm, tuy nhiên Bayern Munich vẫn phải chia điểm ngay gần phút chót trước Bayer Leverkusen ở vòng 4 Bundesliga.

Bayern Munich bước vào trận đấu tại vòng 4 Bundesliga trên sân nhà với mục tiêu giành ba điểm trọn vẹn để chiếm lấy ngôi đầu của chính đối thủ Bayer Leverkusen khi cả hai hiện tại đều đang có 9 điểm sau 3 vòng đấu. 

Với quyết tâm đó, đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel nhập cuộc đầu tự tin và nhanh chóng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay tại phút thứ 7 nhờ công của tân binh Harry Kane. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Joshua Kimmich, chân sút người Anh trong thế không bị ai kèm cặp đã nhanh chóng có cú sút làm tung lưới thủ thành Hradecky.

b05af
Harry Kane 'nổ súng', Bayern Munich vẫn bị chấm dứt mạch trận toàn thắng một cách đầy tiếc nuối

Mặc dù phải nhận bàn thua sớm, tuy nhiên, đội khách vẫn không hề nao núng mà ngược lại, họ vẫn bình tĩnh sốc lại đội hình và tạo ra được một thế trận tốt trước Bayern Munich. Phút thứ 24, Alejandro Grimaldo có pha sút phạt thần sầu để đưa trận đấu trở lại thế cân thằng. Có được bàn thắng san bằng cách biệt, đội khách như được tiếp thêm sự tự tin, dẫy vậy hiệp 1 kết thúc mà vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Bước sang hiệp hai, suýt chút nữa Harry Kane đã có cho mình một cú đúp nhưng thật đáng tiếc, cú dứt điểm của anh lại không thể thắng được thủ thành Hradecky. Thế trận cân bằng cho đến phút thứ 86, Goretzka có pha chạm bóng gọn gàng sau đường chuyền của cầu thủ vào sân thay người Mathys Tel để mang về lợi thế quan trọng cho Bayern.

1694816106_854_Bayern-Munich-2-2-Bayer-Leverkusen-Starman-Harry-Kane-scores-yet (1)
Harry Kane 'nổ súng', Bayern Munich vẫn bị chấm dứt mạch trận toàn thắng một cách đầy tiếc nuối

Những tưởng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng nghiêng về đoàn quân của thầy trò Thomas Tuchel thì bất ngờ lại đến ngay ở những phút bù giờ cuối trận đấu. Hậu vệ chủ nhà Alphonso Davies mắc sai lầm khi đẩy ngã Jonas Hofmann trong vòng cấm và trọng tài chính của trận đấu, Daniel Schlager đã quyết định cho đội khách hưởng phạt đền. Trong chấm 11m, tuy đoán đúng hướng, tuy nhiên, thủ thành Ulreich vẫn không thể cản cú đá của Exequiel Palacios.

Trận hòa đáng tiếc này khiến đội bóng chủ sân Allianz chưa thể vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng và vẫn ngậm ngùi xếp sau Leverkusen do thua hiệu số bàn thắng bại. Vào ngày 21/9 tới đây, Bayern Munich sẽ có trận đấu ra quân Champions League gặp đối thủ Man United trên sân nhà Allianz.

Theo dõi Sports442 trên