sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Ten Hag thừa nhận sự thật cay đắng ở MU, buông lời phũ phàng về 'cừu đen' Sancho

Thứ sáu, 15/09/2023 21:55 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Ten Hag đã có những chia sẻ với báo chí về về sự vắng mặt của Sancho và Antony trong thời gian qua.

Sau khi thời gian dành cho ĐTQG đã kết thúc, các giải bóng đá hàng đầu châu Âu cũng sẽ trở lại vào cuối tuần này. Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, MU sẽ chạm trán với Brighton trên sân nhà khi trước đó vừa để thua thất vọng trước Arsenal với tỷ số 3-1 trên sân Emirates và nhận rất nhiều chỉ trích.

Trong cuộc đối đầu này, Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của Antony và Sancho vì những lý do khác nhau. Theo thông tin của Daily Mail, Ten Hag đã yêu cầu Jadon Sancho xin lỗi sau khi đăng tải bài đăng cho rằng ông dối trá trên MXH. Tuy nhiên Sancho đã không chấp nhận yêu cầu này và HLV người Hà Lan quyết định loại tiền vệ người Anh khỏi đội hình Man Utd.

0_gettyimages-1420777871-0601
Sancho không xin lỗi Ten Hag sau vụ việc vừa qua

Trường hợp còn lại là Antony đang dính nghi án về việc bạo hành bạn gái.Trong thời điểm tiền đạo người Brazil bị công an điều tra, Man Utd cũng đã quyết định loại anh ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Nói về sự khó khăn về lực lượng, Ten Hag bộc bạch: 

Đôi khi, ở thời điểm nhất định của mùa giải, đội bóng sẽ phải đối diện những khó khăn. Có thể kể như cầu thủ chấn thương hay vì lí do nào đó không thể ra sân thi đấu.

Lẽ đó, là HLV, tôi xây dựng một đội hình với chiều sâu đủ dày. Những con người tôi nắm trong tay phải luôn khát khao ra sân thi đấu và thể hiện phong độ ấn tượng. Tôi cũng đã nói chuyện với Antony. Hiện chưa thể biết lúc nào cậu ấy trở lại và cậu ấy rất thất vọng sau những gì đã diễn ra

antonybitohanhhungvadedoabanga-1893-7004-1693877424
Antony bị tố hành hung bạn gái cũ

Trước khi tôi đến, dường như có thứ văn hóa không tốt phủ bóng ở CLB. Nhiệm vụ của tôi là thay đổi điều đó và đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn cho MU.Làm HLV, bạn phải đủ mạnh mẽ để xử lý bất cứ trường hợp nào phá vỡ những quy tắc.

Ngoài Antony và Sancho, HLV Ten Hag còn cho biết Mount và Varane không thể ra sân trước Brighton vì lý do chấn thương. Tuy nhiên Lisandro Martinez và Lindelof đã có thể trở lại đội hình và sẵn sàng xuất phát ngay từ đầu ở vòng 5 Premier League tới gặp Brighton.

Theo dõi Sports442 trên