sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 16/9: Nhắm ngôi sao Nhật Bản, quyết tương lai của Zinchenko 

Thứ bảy, 16/09/2023 09:33 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Quyết định tương lai của Zinchenko, nhắm hai ngôi sao ngót nghét 150 triệu bảng là những tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Chi 50 triệu bảng để chiêu mộ sao châu Á

Theo nguồn tin từ Punch Drunk AFC, "Pháo thủ" đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Real Sociedad - Takefusa Kubo. Cầu thủ 22 tuổi người Nhật Bản được đánh giá cao về mặt kỹ năng và cũng đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng mùa này với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. 

Giữa Arsenal và Sociedad cũng có mối quan hệ rất tốt. Mùa hè này, họ đã hợp tác thành công trong thương vụ Kieran Tierney và đây sẽ là cầu nối giúp Arsenal thúc đẩy cuộc đàm phán chiêu mộ Kubo. Phía Sociedad khá cởi mở trong việc bán cựu thần đồng Barcelona, tuy nhiên họ đưa ra mức giá tương đối cao (khoảng 50 triệu bảng).

kubo
Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Nhật Bản Takefusa Kubo gây ấn tượng mạnh với Arsenal.

Chính thức chốt tương lai của Zinchenko

Oleksandr Zinchenko gia nhập Arsenal từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái, với mức phí rơi vào khoảng 30-35 triệu bảng. Dù khoản kinh phí mà Pháo thủ bỏ ra không lớn, nhưng ngôi sao người Ukraine lại góp phần quan trọng vào việc định hình lối chơi dưới thời Mikel Arteta.

Vì vậy, theo nguồn tin từ 90 min, phía Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn với cựu cầu thủ Manchester City. Được biết, Zinchenko vẫn còn hợp đồng với CLB đến năm 2026, tuy nhiên Pháo thủ muốn đưa ra một giao kèo dài hạn hơn như một sự cam kết rằng hậu vệ 26 tuổi sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phát triển lâu dài của CLB, đồng thời cải thiện mức thù lao dành cho anh. 

zinchenko-1910
Zinchenko và Arsenal tiếp tục gắn bó với nhau.

Muốn kích nổ bom tấn ngót nghét 100 triệu bảng 

Theo nguồn tin từ Punch Drunk AFC, Pháo thủ đang dành sự quan tâm 100% cho chân sút hàng đầu bên phía Napoli là Victor Osimhen và dự kiến sẽ mở đàm phán chiêu mộ anh vào hè tới. Nhà báo Charles Watts cũng xác nhận rằng, Arsenal có thể hướng đến một động thái lớn cho hàng công trong quãng thời gian này.

Tuy nhiên bên cạnh sự cạnh tranh từ các CLB khác, đội chủ sân Emirates sẽ cần phải chuẩn bị nguồn kinh phí khổng lồ khi Napoli hét giá Osimhen vượt mức 100 triệu bảng. 

 Osimhen
Osimhen nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên