sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane đón nhận niềm vui lớn sau khi gia nhập bến đỗ mơ ước

Thứ ba, 22/08/2023 23:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã thông báo trên mạng xã hội Instagram tin vui khi bà xã Kate đã hạ sinh cho anh đứa con thứ tư.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo tân binh của Bayern Munich, Harry Kane đã hạnh phúc chia sẻ bức ảnh đang ôm thiên thần bé nhỏ vừa mới chào đời cùng lời nhắn đầy xúc động: "Chào mừng con đến với thế giới, Henry Edward Kane. 20/8/2023. Yêu con rất nhiều chàng trai".

Bên dưới phần bình luận, đã có rất nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ chàng tuyển thủ người Anh để lại những lời chúc tốt đẹp đến Kane và bà xã Kate của mình. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng để lại thắc mắc về cái tên của bé: Henry Edward Kane.

skynews-harry-kane-henry-kane_6258439
Harry Kane đón nhận niềm vui lớn sau khi gia nhập bến đỗ mơ ước

Theo truyền thông Anh tiết lộ, tên của cậu nhóc nhà Kane có thể được đặt dựa trên truyền thống của gia đình anh và nó cũng có liên quan đến bóng đá. Ông ngoại của tiền đạo này, Eric Edward Hogg cũng từng là cầu thủ và chơi cho đội bán chuyên Blundell Rovers vào thập kỷ 60 của thế kỷ trước. Sau đó, ông Hogg đã chuyển sang câu lạc bộ Brentwood và Warley.

Trong khi đó, một người em của ông Hogg cũng chơi cho đội trẻ của Islington trong Thế chiến II và trùng hợp thay, ông có tên là Harry. Được biết, trong văn hóa Anh, Harry là một cách gọi khác của cái tên Henry.

Trước khi đón bé Henry Edward, tuyển thủ người Anh và bà xã cũng đã có ba con sát tuổi nhau gồm hai bé gái Ivy (6 tuổi), Vivienne (5 tuổi) và bé trai Louis, hai tuổi. Ngôi sao sinh năm 1993 gặp vợ của mình khi cả hai còn học ở trường Waltham Forest tại London. Hai người đính hôn vào tháng 7/2017 trước khi kết hôn vào 2 năm sau đó.

Ban đầu, gia đình của Kane có ý định sẽ hạ sinh Henry Edward ở Munich và cũng tìm hiểu qua một vài bệnh viện ở thành phố này. Dẫu vậy sau cùng, cả gia đình vẫn chốt hạ về Anh để sinh con. 

Kane-1
Harry Kane đón nhận niềm vui lớn sau khi gia nhập bến đỗ mơ ước

Vào ngày 12/8 vừa qua, Harry Kane đã ký hợp đồng 4 năm với Bayern Munich với mức phí lên đến 104 triệu bảng, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bundesliga. Trong trận đấu đầu tiên tại đấu trường này, ngôi sao sinh năm 1993 sớm khẳng định giá trị khi ghi một bàn và có đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Bayern Munich trước Werder Bremen. 

Theo dõi Sports442 trên