sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Hết cửa ở lại Old Trafford, Greenwood có ngay bến đỗ không ai ngờ?

Thứ ba, 22/08/2023 09:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo talkSPORT đưa tin, gã khổng lồ AS Roma đang cân nhắc ký hợp đồng với Mason Greenwood - ngôi sao vừa mới nói lời chia tay với Man United.

Vào ngày 21/8, gã khổng lồ Man United đã chính thức xác nhận họ sẽ không đưa trở lại Mason Greenwood vào đội 1 của CLB sau những phản ứng rất tiêu cực của dư luận nước Anh. Trước đó, làng túc cầu thế giới đã rúng động với tin chân sút tài năng sinh năm 2001 bị bắt, sau khi một số hình ảnh cũng như video cáo buộc chàng cầu thủ này đe dọa giết người và tấn công tình dục được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

greenwood (1)
Hết cửa ở lại Old Trafford, Greenwood có ngay bến đỗ không ai ngờ?

Sau đó, Greenwood đã được cơ quan điều tra của Anh minh oan, tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester vẫn tiến hành cuộc điều tra riêng kể từ khi ngôi sao của họ bị bắt. Dù nhận thấy Mason Greenwood không phạm những tội bị cáo buộc, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đi đến kết luận rằng: sẽ tốt nhất cho cả hai bên nếu anh ấy rời xa Old Trafford.

Hiện tại, Man United vẫn đang cân nhắc liệu họ có nên bán đứt hay để cầu thủ này ra đi theo dạng mượn bởi Greenwood vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2025.

Trong bối cảnh không còn cơ hội được ở lại đội bóng nước Anh, Greenwood nhiều khả năng sẽ tìm kiếm các cơ hội khác ở bên ngoài đất nước "xứ sở sương mù". Nguồn tin từ talkSPORT cho hay, câu lạc bộ AS Roma đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Greenwood.

Đội bóng nước Ý được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Jose Mourinho, người từng là thuyền trưởng của Man United vào thời điểm Greenwood ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên hồi tháng 10/2018. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi không ra mắt đội một cho đến thời điểm Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Old Trafford.

greenwood-522
Hết cửa ở lại Old Trafford, Greenwood có ngay bến đỗ không ai ngờ?

Ngoài AS Roma, vẫn còn rất nhiều đội bóng tên tuổi khác tại Ý hay Thỗ Nhĩ Kỳ đang quan tâm đến chân sút tài năng người Anh. Ở giai đoạn đầu kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Juventus cũng đã đưa cầu thủ này vào tầm ngắm, dẫu vậy, mức độ quan tâm của câu lạc bộ đối với tiền đạo người Anh là không rõ ràng. 

Theo dõi Sports442 trên