sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ronaldo khen nức nở 'siêu dự bị' của Liverpool, CĐV thế giới tấm tắc gật gù

Thứ ba, 12/09/2023 15:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo mới đây đã bày tỏ sự ấn tượng của mình với tài năng của Darwin Nunez đang chơi cho Liverpool.

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu chưa như kì vọng, Darwin Nunez đang thi đấu đầy quyết tâm để khẳng định giá trị của bản thân trong màu áo đội chủ sân Anfield. Mọi chuyện dù không dễ dàng với chân sút người Uruguay khi anh phải ngồi dự bị trong những trận đầu tiên nhưng ngay khi được trao cơ hội trong trận đấu với Newcastle, Darwin Nunez đã ngay lập tức ngay lập tức tỏa sáng và có cho mình một cú đúp.

Qua đó cũng giúp Liverpool lội ngược dòng để thắng 2-1 trong bối cảnh phải thi đấu 10 người. Ở trận gần nhất với Aston Villa, tiền đạo số 9 tiếp tục ghi dấu ấn với 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, góp công giúp The Kop thắng 3-0. Màn trình diễn của Darwin Nunez sau đó đã nhận được những lời tán dương của giới mộ điệu. 

Darwin Nunez
Darwin Nunez đang dần lấy lại phong độ trong màu áo của Liverpool.

Đáng chú ý trong chia sẻ mới đây, ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cũng bày tỏ sự ấn tượng với những phẩm chất của Darwin Nunez. Theo Ronaldo, Darwin Nunez sở hữu những phẩm chất mà nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới đều mơ ước: 

"Trong số những tiền đạo hàng đầu hiện nay, tôi rất thích Harry Kane, Karim Benzema hay Erling Haaland. Nhưng Darwin Nunez của Liverpool khiến tôi ấn tượng hơn cả. Cậu ấy nhanh, khỏe, cao lớn và sở hữu những phẩm chất khác biệt so với phần còn lại. Cậu ấy thật đặc biệt, tôi nghĩ vậy."

Những lời khen ngợi của Ronaldo chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Darwin Nunez để trong thời gian tới tiền đạo của Liverpool tiếp tục thi đấu bùng nổ và trở thành nhân tố quan trọng ở mùa giải mới của đội chủ sân Anfield.

Darwin Nunez
Darwin Nunez nhận được lời khen ngợi từ "tiền bối" Ronaldo.

Trong hơn 1 thập kỉ vừa qua, Cristiano Ronaldo là tiền đạo hàng đầu thế giới với thành tích và bộ sưu tập danh hiệu siêu khủng. Giờ đây, CR7 đang ở những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp. Anh đã rời châu Âu và chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng trong màu áo Al Nassr. 

Theo dõi Sports442 trên