sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Đại diện Đông Nam Á thua trắng 10 bàn trước bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 10:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đại diện Đông Nam Á là ĐT Brunei đã phải nhận thất bại đậm với tỷ số 0-10 trước ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trong dịp FIFA Days tháng 9/2023.

Tối 11/9, ĐT Brunei bước vào màn so tài với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trong khuôn khổ trận giao hữu nhân dịp FIFA Days. 

Với đẳng cấp và sức mạnh vượt trội, ĐT Hồng Kông nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và cũng không mất nhiều thời gian để họ có được bàn mở tỷ số.

Phút 12, Everton nhận đường chuyền từ cánh phải rồi tung ra cú sút chính xác để mở tỷ số cho Hồng Kông. Tiếp đà thăng hoa, họ tiếp tục được ăn mừng bàn nhân đôi cách biệt ở phút 20 nhờ pha lập công của Chen Junle.

hong kong vs brunei
Hàng công của ĐT Hồng Kông có ngày thi đấu thăng hoa trước Brunei. Ảnh: HK01

Hơn 20 phút sau, từ tình huống phối hợp đá phạt góc, đội trưởng Elio băng vào bật cao đánh đầu tung lưới Brunei, nâng tỷ số lên 3-0 cho Brunei trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Brunei vẫn rất bế tắc trong việc tổ chức phản công, họ chỉ có thể lùi sâu về phần sân nhà để gia cố hàng thủ.

Phút 51, Ferrando tỏa sáng giúp ĐT Hồng Kông tiếp tục gia tăng cách biệt lên 4-0. Chỉ 4 phút sau, Huang Wei có pha đánh đầu mãn nhãn giúp đội chủ nhà dẫn trước 5 bàn.

Sau đó 8 phút,  Everton qua người cầu thủ Brunei rồi tung ra cú sút xa nâng tỷ số lên 6-0 cho ĐT Hồng Kông.

dt hong kong vs dt brunei 1
ĐT Hồng Kông giành chiến thắng đậm đà trước Brunei trên sân nhà. Ảnh: The Collective

Trong thời gian còn lại, HLV Anderson thực hiện một số điều chỉnh, 2 cầu thủ vào sân thay người Chen Zhaojun và Pan Peixuan mỗi người lập cú đúp để ấn định chiến thắng 10-0 cho ĐT Hồng Kông.

Đáng chú ý, ĐT Hồng Kông từng để thua 0-1 trước ĐT Việt Nam trong trận đấu nhân dịp FIFA Days tháng 6 vừa qua. 

Bên cạnh đó, ở trận đấu diễn ra cùng ngày, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Palestine trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Những chiến binh sao Vàng dưới thời HLV Troussier.

Theo dõi Sports442 trên