sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Choáng với sự chào đón nồng nhiệt của AS Roma dành cho 'ngựa chứng' Romelu Lukaku

Thứ tư, 30/08/2023 11:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, đã có rất đông CĐV của câu lạc bộ AS Roma chờ đón ngôi sao Romelu Lukaku khi cựu tiền đạo của Inter Milan hạ cạnh xuống sân bay vào chiều 29/8.

Sau một mùa hè bế tắc khi gần hết kỳ chuyển nhượng vẫn chưa biết bến đỗ mới, rốt cuộc Chelsea cũng đã kịp thời tìm được "đầu ra" cho Romelu Lukaku trong những ngày cuối cùng. Theo đó, tiền đạo người Bỉ sẽ chuẩn bị tái hợp huấn luyện viên Jose Mourinho theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm tại câu lạc bộ AS Roma.

Trong quá khứ, cả hai đã có thời gian làm việc cùng nhau và cũng chính "Người đặc biệt" đã từng chủ động đẩy Lukaku khỏi Chelsea chỉ sau vài trận. Sau đó, chính ông lại đưa chân sút người Bỉ về Old Trafford, tuy nhiên, khi Mourinho bị lãnh đạo đội bóng thành Manchester sa thải, Lukaku cũng cuốn gói rời khỏi câu lạc bộ này.

Screenshot-2023-08-30-at-08-39-1610-3799-1693359868
Choáng với sự chào đón nồng nhiệt của AS Roma dành cho 'ngựa chứng' Romelu Lukaku

Đến với đội bóng chủ sân Olimpico, nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng chân sút 30 tuổi này sẽ tìm lại phong độ tốt nhất của mình sau 12 tháng khó khăn khi phải chật vật để có được suất đá chính ở Inter Milan mùa trước và không thể ghi được bàn thắng nào ở kỳ World Cup diễn ra vào hồi năm ngoái.

Tuy thất sủng tại Chelsea và không đạt phong độ cao khi khoác áo nửa xanh thành Milan mùa trước, dẫu vậy, Lukaku vẫn là tân binh có sức hút khủng khiếp khi anh được CĐV AS Roma xếp hàng dài chờ đón. Hàng trăm người đã tụ tập ở sân bay Ciampino nhiều giờ để đợi chân sút người Bỉ. Khi Lukaku xuống máy bay, các CĐV Roma đã đồng loạt hô tên anh. Trong khi đó, nhiều fan hâm mộ thậm chí còn chuẩn bị cả banner và hình ảnh để cổ vũ cựu tiền đạo của Man United.

Bên cạnh đó, tuyển thủ người Bỉ cũng được an ninh, đại diện Roma và cảnh sát hộ tống chặt chẽ sau khi hạ cánh xuống thành phố. Mặc áo sơ mi đen và quần đen, Lukaku vẫy tay chào người hâm mộ trong những tiếng hò reo đầy cuồng nhiệt.

Screenshot-2023-08-30-at-08-40-4200-7562-1693359868
Choáng với sự chào đón nồng nhiệt của AS Roma dành cho 'ngựa chứng' Romelu Lukaku

Trước những tình cảm của cổ động viên, ngôi sao từng khoác áo Inter Milan đã đặt tay lên ngực để thể hiện sự cảm kích của mình dành cho những ai có mặt trong buổi lễ chào đón này. Phải nhờ đến sự trợ giúp của an ninh mới đi ra khỏi cổng sân bay, tuy nhiên, Lukaku vẫn rất vui vẻ và giơ một chiếc khăn in logo AS Roma lên quá đầu để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Lukaku đã không còn xa lạ với bóng đá Ý sau những lần khoác áo Inter Milan trước đó, anh cũng đã từng nâng cao chức vô địch Serie A cùng đội bóng chủ sân San Siro khi làm việc dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Antonio Conte hai năm trước. Chính vì vậy, chắc chắn, chàng cầu thủ người Bỉ sẽ nhanh chóng thích nghi được với đội bóng mới và hy vọng sẽ sớm góp công để đưa AS Roma chinh phục mọi danh hiệu mùa này. 

Theo dõi Sports442 trên