sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa mới gia nhập Bayern, Harry Kane đã nhận quà cực khủng từ Audi

Thứ năm, 24/08/2023 15:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo tân binh Harry Kane đã nhận được chiếc xe trị giá lên tới 100.000 euro từ Audi sau khi gia nhập gã khổng lồ Bayern Munich.

Tờ The Sun mới đây tiết lộ rằng, tiền đạo tân binh Harry Kane vào hôm 23/8 đã được tặng một chiếc Audi Q8 e-tron ngay trước trụ sở công ty ở Ingolstadt. Được biết, bên cạnh chân sút sinh năm 1993, các đồng đội của anh tại Bayern Munich đều nhận được đặc quyền tương tự. Đây được biết đến là hoạt động thường niên theo thỏa thuận của nhà tài trợ Audi và đội bóng chủ sân Allianz trước mỗi mùa giải mới. 

[Downloader.la]-64e70e7152960
Vừa mới gia nhập Bayern, Harry Kane đã nhận quà cực khủng từ Audi

Theo kí kết giữa đôi bên, các ngôi sao của nhà vô địch Bundesliga sẽ phải sử dụng chiếc xe được tặng để đi đến và về từ các buổi tập, trận đấu cũng như các sự kiện liên quan đến đội bóng. Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được quà tặng cực khủng từ Audi, Harry Kane hào hứng cho biết:

"Tôi đã thử lái xe ở Đức, nhưng tất nhiên là không phải với chiếc xe mới. Từ từ tôi sẽ quen với việc tay lái nằm ở phía bên kia. Đến giờ tôi chưa hề bị va chạm, đó là điều tích cực”, chân sút tuyển Anh hài hước nói về việc phải điều khiển xe tay lái thuận, khác biệt hẳn với nước Anh dùng tay lái nghịch.

Trước lời bộc bạch đầy dí dỏm của cựu ngôi sao Tottenham, đa phần người hâm mộ đều để lại những bình luận tích cực. Một người hâm mộ cho hay: "Một chàng trai đáng yêu! Làm sao có thể không yêu anh ấy được cơ chứ!"

Trong khi một cổ động viên khác cũng có suy nghĩ tương tự: "Anh chàng này vui tính quá, một nhân cách tuyệt vời trong phòng thay đồ của Bayern".

[Downloader.la]-64e70edb1e1f3
Vừa mới gia nhập Bayern, Harry Kane đã nhận quà cực khủng từ Audi

Tại buổi nhận quà của Audi, Harry Kane cũng là ngôi sao được cổ động viên săn đón nhất. Rất nhiều người đã xếp thành hàng dài để được chụp hình cũng như xin chữ kí của chân sút người Anh. 

Gần đây, cựu ngôi sao của Tottenham đã có màn ra mắt thành công trong màu áo của Bayern Munich khi ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo đẹp mắt trong trận đấu ra quân tại đấu trường Bundesliga. Ngôi sao vừa bước qua tuổi 30 cũng đón nhận thêm một niềm vui lớn khi anh cùng gia đình vừa chào đón đứa con thứ 4 cách đây vài ngày trước. 

Theo dõi Sports442 trên