sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Sếp lớn Bayern tiết lộ lý do vì sao không mặn mà chiêu mộ ngôi sao mà Arsenal quyết có bằng được

Thứ bảy, 30/09/2023 21:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Rainer cho rằng, tiền vệ Declan Rice quá đắt đối với đội bóng Đức nên họ thay đổi quyết định sang theo đuổi các mục tiêu khác.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Declan Rice là cái tên phủ sóng trên khắp các mặt báo khi anh là một trong những ngôi sao được nhiều ông lớn trên khắp châu Âu săn đón. Bên cạnh các câu lạc bộ ở đấu trường Premier League, Bayern Munich cũng là đội bóng rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ thủ quân West Ham. 

skysports-declan-rice-arsenal_6296914
Sếp lớn Bayern tiết lộ lý do vì sao không mặn mà chiêu mộ ngôi sao mà Arsenal quyết có bằng được

Vị chiến lược gia của "Hùm xám xứ Bavaria" - Thomas Tuchel được cho là rất muốn thực hiện một cuộc cách mạng ở hàng tiền vệ và tiền vệ người Anh được nhắm đến như một phương án hoàn hảo để củng cố đội hình. Tuy nhiên, "The Hammers" khẳng định họ sẽ không để tài sản quý giá của mình ra đi với giá dưới 100 triệu bảng và điều này buộc đội bóng chủ sân Allianz Arena phải xem xét các lựa chọn khác.

Chia sẻ về nguyên do tại sao gã khổng lồ nước Đức không mặn mà chiêu mộ Declan Rice đến cùng, chủ tịch Rainer cho biết: "Trong thương vụ Declan Rice, với khả năng tài chính của mình, chúng tôi phải đặt ra những ưu tiên khác. Lợi ích của đội bóng là trên hết và đó là lý do tại sao chúng tôi phải đưa ra quyết định rút lui". 

Cuối cùng, tiền vệ người Anh đã gia nhập Arsenal với hợp đồng trị giá 105 triệu bảng, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Pháo thủ. Trong khi đó, Bayern ký hợp đồng với Konrad Laimer theo dạng chuyển nhượng tự do từ RB Leipzig. Marcel Sabitzer cũng trở lại sân Allianz Arena sau khi kết thúc thời hạn cho mượn ở Man United.

01ha4cqvyzw00zfh2e5v (1)
Sếp lớn Bayern tiết lộ lý do vì sao không mặn mà chiêu mộ ngôi sao mà Arsenal quyết có bằng được

Vào tuần trước, trong trận đại chiến derby bắc London với Tottenham, tân binh Declan Rice cũng đã phải rời sân ở giờ nghỉ do chấn thương lưng. Trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth vào lúc 21h00 tối nay (30/9), ngôi sao sinh năm 1999 vẫn chưa thể ra sân cho chưa kịp hồi phục. Tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn tự tin rằng chấn thương sẽ không kéo dài và cầu thủ này có thể sẵn sàng cho trận đấu với Manchester City vào ngày 8/10 tới.

Theo dõi Sports442 trên