sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chứng kiến con trai bị đả kích, mẹ Maguire lên tiếng phản pháo lại CĐV lẫn giới chuyên gia

Thứ năm, 14/09/2023 20:17 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, sau khi chứng kiến con trai Harry Maguire liên tục bị người hâm mộ MU công kích, bà Zoe Maguire đã lên tiếng bênh vực con trai.

Mới đây, bà Zoe Maguire - mẹ của cầu thủ thuộc biên chế Man United, Harry Maguire đã đăng tải một dòng trạng thái dài trên nền tảng mạng xã hội Instagram để phản pháo lại lời những lời chỉ trích nhắm vào con trai bà. Trong trận đấu cách đây vài ngày trước, hậu vệ sinh năm 1993 đã có tình huống đá phản lưới nhà trong chiến thắng 3-1 của Tam sư trước đối thủ Scotland. 

2621
Chứng kiến con trai bị đả kích, mẹ Maguire lên tiếng phản pháo CĐV: 'Thật không thể chấp nhận được'

Sau màn trình diễn đáng thất vọng, Maguire nhận về nhiều lời chỉ trích từ cả người hâm mộ lẫn các chuyên gia bóng đá. Chứng kiến con trai bị chế nhạo trong suốt thời gian qua, mẹ của chàng cầu thủ này đã không thể chịu đựng được và đành sử dụng mạng xã hội để lên tiếng bảo vệ anh. 

"Là một người mẹ, chứng kiến mức độ bình luận tiêu cực và lăng mạ mà con trai tôi nhận được từ một số NHM, các chuyên gia và giới truyền thông là điều đáng hổ thẹn và hoàn toàn không thể chấp nhận được đối với bất kỳ tầng lớp xã hội nào. Họ không bận tâm đến một người đã làm việc cật lực cho câu lạc bộ và đất nước", bà Zoe đăng tải trên Instagram.

"Tôi vẫn ở đó trên khán đài như thường lệ và không thể chấp nhận được những gì đã diễn ra. Tôi hiểu rằng trong thế giới bóng đá có những thăng trầm, tích cực và tiêu cực nhưng những gì Harry nhận được đã vượt xa "bóng đá". Đối với tôi, nhìn con mình trải qua những điều này là không ổn.

Tôi rất ghét phải chứng kiến ​​bất kỳ phụ huynh hoặc cầu thủ nào khác phải trải qua điều này trong tương lai, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Harry có một trái tim bao la và thật tốt khi nó có tinh thần vững vàng và có thể xử lý vấn đề. Tôi ước không ai bị hành hạ kiểu này cả!", bà Zoe bộc bạch thêm. 

Harry-Maguire (1) (1)
Chứng kiến con trai bị đả kích, mẹ Maguire lên tiếng phản pháo CĐV: 'Thật không thể chấp nhận được'

Trước đó, phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của đội tuyển Anh Gareth Southgate cũng đã lên tiếng bảo vệ học trò khi ông cho rằng báo chí "xứ sở sương mù" đã đối xử không công bằng với Harry Maguire trong một thời gian dài và mọi thứ hiện tại đang đi quá xa. 

"Thành thật mà nói, Maguire đã bị đối xử một cách quá lố bịch suốt một thời gian dài. Những gì anh ấy thể hiện là đầy nỗ lực. Nhưng hậu quả từ những sự chỉ trích không đáng có đã nhấn chìm sự nghiệp của cậu ấy. Đây giống như một trò đùa.

Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào bị đối xử như vậy. Không phải từ những người hâm mộ Scotland, mà từ những bình luận viên, chuyên gia bóng đá của chúng tôi. Bất kể đó là gì, họ luôn tạo ra thứ gì đó vượt xa bất cứ điều gì tôi từng thấy, để chỉ trích thậm tệ Maguire", huấn luyện viên Gareth Southgate phát biểu sau khi Maguire đá phản lưới nhà và tiếp tục bị báo chí Anh công kích dữ dội.

Trước mẹ của Harry Maguire, anh trai Lewis của Mason Mount cũng có hành động tương tự khi em trai hứng chịu búa rìu dư luận. Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo bị không ít CĐV quay lưng vì những phát biểu thiếu suy nghĩ của chị gái Katia Aveiro.

Theo dõi Sports442 trên