sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Danh sách ĐT Olympic Thái Lan dự ASIAD 19: Vắng nhiều ngôi sao lớn

Thứ năm, 14/09/2023 17:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, ĐT Olympic Thái Lan đã công bố danh sách 21 cầu thủ tham dự nội dung bóng đá nam ASIAD 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Theo đó, trong số 21 cầu thủ ĐT Olympic Thái Lan dự ASIAD 19, có 9 cầu thủ vừa tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2024.

Đáng chú ý, ĐT Olympic Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của nhiều gương mặt tài năng như tiền đạo Teerasak Peipimai, hậu vệ Channarong Promsrikaew, tiền vệ Irfan Dolo do chấn thương.

Bên cạnh đó, Kritsada Kaman - trung vệ số một của bóng đá Thái Lan hiện nay, cũng không thể góp mặt tại ASIAD 19 vì bận làm nhiệm vụ cùng CLB chủ quản.

u23 thai lan
U23 Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất để tham dự ASIAD 19. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

Tại ASIAD 19, ĐT Olympic Thái Lan cùng ở bảng E cùng với các đối thủ Bahrain, Hàn Quốc và Kuwait. Đây được coi là bảng đấu "tử thần" đối với đội bóng xứ chùa Vàng.

Bởi vậy, trước thềm bước vào hành trình tranh tài tại kỳ Đại hội thể thao châu lục, HLV ĐT Olympic Thái Lan - Issara Sritaro khẳng định đây chỉ là dịp để các cầu thủ trẻ của đội nhà có thể cọ xát và tích lũy kinh nghiệm, qua đó hướng đến vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cụ thể, HLV Issara Sritaro cho biết: "Chúng tôi chỉ có một mục tiêu, nhiệm vụ cuối cùng của đội hình hiện nay là giải U23 châu Á. Giải đấu đấy mới là mục tiêu chính của chúng tôi, hành trình của đội Thái Lan từ đây đến đó còn rất dài".

"Toàn đội vẫn sẽ cố gắng hết sức, bóng đá Thái Lan muốn tham dự Olympic Paris 2024. Tôi tin rằng các cầu thủ trẻ của tôi có thể đạt được mục tiêu này, miễn là chúng tôi có thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau", nhà cầm quân ĐT Olympic Thái Lan cho biết thêm.

danh sach dt olympic thai lan
Danh sách ĐT Olympic Thái Lan dự ASIAD 19. Ảnh: ASEAN FOOTBALL

Trong khi đó, ĐT Olympic Việt Nam mới đây cũng đã công bố danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho ASIAD 19. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn 2 ngày để củng cố nhân sự, và rèn giũa lối chơi cho toàn đội trước khi lên đường sang Trung Quốc ngày 16/9.​

Theo dõi Sports442 trên