sports442.com
Thứ bảy, 21/09/2024

Trước trận chiến cuối với Iraq, sao trẻ ĐT Việt Nam nhắn gửi thật lòng đến người hâm mộ

Thứ ba, 23/01/2024 10:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ trẻ Văn Khang khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối tại VCK Asian Cup 2024 gặp Iraq, đồng thời nhắn gửi tâm tình đến người hâm mộ nước nhà.

Chiều 22/1 (theo giờ Qatar), ĐT Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2023, gặp đối thủ là ĐT Iraq.

Dù không còn cơ hội đi tiếp sau trận thua Indonesia, song thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn ra sân tập với sự nỗ lực và sự quyết tâm cao độ, nhằm hướng tới mục tiêu giành kết quả tốt nhất trước đội bóng Tây Á.

Trong buổi tập này, ĐT Việt Nam có sự trở lại của tiền đạo Đình Bắc song vẫn cần được theo dõi thêm. Trong khi đó, nhóm cầu thủ Tuấn Hải, Văn Tùng và Tiến Anh vẫn đang trong chế độ tập hồi phục.

dinh bac tap cung dt viet nam
Đình Bắc trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Trước buổi tập, tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang cho biết, ĐT Việt Nam dù đối diện với những khó khăn và chịu áp lực rất lớn nhưng toàn đội vẫn giữ vững tinh thần và dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Iraq.

“Tôi rất tự hào khi được thi đấu ở sân chơi lớn trong màu áo ĐTQG. Tôi luôn cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa qua từng giải đấu và từng trận đấu. Bản thân tôi luôn khát khao có được 1 bàn thắng để đóng góp cho đội tuyển.

Trong các trận đấu, anh em cầu thủ đều khát khao làm được điều đó. Cá nhân tôi đặt ra mục tiêu cố gắng chiến đấu hết mình vì đội tuyển. Bất kể đối thủ là ai, toàn đội vẫn luôn chiến đấu để có được kết quả tốt nhất. Trận đấu cuối cùng, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức cống hiến cho người hâm mộ. Mong người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh đội tuyển, Khuất Văn Khang chia sẻ.

khuat van khang tap
Khuất Văn Khang bày tỏ quyết tâm trước trận gặp Iraq. Ảnh: VFF

Sẽ là nhiều khó khăn được dự báo cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Iraq sắp tới. Trong 5 lần gặp nhau ở các giải đấu chính thức, Những chiến binh sao Vàng chỉ một lần giành được kết quả hòa, còn lại đều thất bại trước đối thủ. Bên cạnh đó, đội bóng tây Á cũng có được tâm lý tốt sau chiến thắng vang dội lần đầu tiên sau 42 năm trước Nhật Bản.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/1 tới.

Theo dõi Sports442 trên