sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Học hỏi ĐT Việt Nam, tiền vệ ĐT Thái Lan tuyên bố thi đấu 'như những chiến binh'

Thứ ba, 16/01/2024 11:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Jaroensak Wonggorn khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với tinh thần giống ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024.

Vào lúc 18h30 hôm nay (16/1), ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận ra quân tại VCK Asian Cup 2024, gặp ĐT Kyrgyzstan. Theo đó, Thái Lan là đội bóng Đông Nam Á ra sân muộn nhất tại sân chơi châu lục. Với màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản, "Voi chiến" cũng hoàn toàn có cơ sở để tự tin vào việc làm nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Kyrgyzstan.

viet nam vs nhat ban
Màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản truyền cảm hứng và động lực cho các đội bóng tại Đông Nam Á

Trước thềm bước vào trận đấu, tiền đạo Jaroensak Wonggorn cũng khẳng định quyết tâm thắng trận và thể hiện một tinh thần chiến đấu giống với ĐT Việt Nam.

“ĐT Thái Lan đã có sự chuẩn bị tốt. Trận đầu tiên luôn khó khăn, ĐT Thái Lan không thể đánh giá thấp bất kì đối thủ nào, chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo cách của mình để giành được 3 điểm đầu tiên. 

Chúng tôi đã xem các trận đấu ở Asian Cup này và thấy đội tuyển nào cũng rất khao khát. Cũng giống như ĐT Việt Nam, họ đã cho thấy được sức chiến đấu của mình, chúng tôi cũng là những chiến binh. Vì vậy tôi nghĩ ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ làm tốt”, Wonggorn bày tỏ.

jaroensak-wonggorn-dt-thai-lan
Jaroensak Wonggorn khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với tinh thần giống ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo trước trận ra quân, HLV Masatada Ishii cũng nêu cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam và muốn các học trò học hỏi.

“Các cầu thủ Thái Lan được đánh giá có năng lực cá nhân cao. Nhưng điều tôi mong muốn là mọi người có thể thi đấu với sự cống hiến 100%, giống như tôi đã thấy ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản. Thái Lan cũng là một đội bóng của Đông Nam Á, tôi muốn các cầu thủ chơi bóng như Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc và là một chiến binh trong suốt cả trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên