sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Son Heung Min đóng phim mất tích, Hàn Quốc toát mồ hôi trước đội hơn Việt Nam 9 bậc

Thứ hai, 15/01/2024 20:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Dù thi đấu đầy quyết tâm nhưng Bahrain vẫn phải chấp nhận thất bại trước ĐT Hàn Quốc ở trận ra quân Asian Cup.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT

Không nhiều người nghĩ rằng Hàn Quốc sẽ có một khởi đầu rất chật vật trước đối thủ yếu Bahrain. Dù tung cả Lee Kang In, Kim Min Jae lẫn Son Heung Min vào sân ngay từ đầu nhưng những đường tấn công của đội bóng xứ đại hàn về phía khung thành đối phương đều rất bế tắc.

Tuy nhiên Hàn Quốc vẫn là đội đẳng cấp hơn. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, cuối cùng đoàn quân của HLV Jürgen Klinsmann cũng đã có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 38. Lee Jae Sung thoát xuống đáy biên và có đường chuyền thuận lợi cho tuyến 2. Người được hưởng lợi là Hwang In Beom khi cầu thủ này dễ dàng nhận bóng và dứt điểm quyết đoán để ghi bàn.

[Downloader.la]-65a5308a47413 (1)
ĐT Bahrain khiến Hàn Quốc gặp không ít khó khăn trong ngày ra quân Asian Cup

Bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn 1 bàn nhưng Hàn Quốc lại không thể tạo được nhiều sức ép về phía khung thành Bahrain như kỳ vọng. Phút 51, Bahrain bất ngờ có được bàn gỡ hòa khi hàng thủ Hàn Quốc chơi thiếu quyết liệt, để cho Al Hashash thoải mái băng vào chớp thời cơ.

Bàn thua này như làm bừng tỉnh những ngôi sao của ĐT Hàn Quốc. Lee Kang In đã lên tiếng rất đúng lúc với pha xử lý cá nhân đẳng cấp ở rìa vòng cấm trước khi tung cú cứa lòng hoàn hảo bằng chân trái. Thủ môn của Bahrain không có bất kỳ cơ hội nào để cứu thua.

[Downloader.la]-65a530d5f3640
Lee Kang In lập cú đúp cho ĐT Hàn Quốc trước Bahrain

Trong 1 ngày Son Heung Min tỏ ra vô duyên, Lee Kang In đã thay thế rất tốt người đàn anh của mình để ghi bàn. Phút 68, tiền vệ đang chơi cho PSG lại tỏa sáng với động tác kỹ thuật để loại bỏ hậu vệ Bahrain rồi tự mình dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và Hàn Quốc tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng E sau chiến thắng trước Bahrain.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận giữa Hàn Quốc vs Bahrain

  • Thời gian: 18h30 ngày 15/1
  • Địa điểm: SVĐ Jassim Bin Hamad, Qatar
  • Giải đấu: Lượt 1, bảng E - VCK Asian Cup 2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ, VTVgo, Thời báo VTV và FPT Play.

Tình hình lực lượng trước trận Hàn Quốc vs Bahrain

  • Indonesia: Lực lượng tốt nhất 
  • Iraq: Lực lượng tốt nhất 

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Bahrain

  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Yong Gwon, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Seol Young Woo, Lee Jae Sung, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Jeong Woo Yeong, Hwang Hee Chan, Son Heung Min.
  • Bahrain: Ebrahim Lutfallah, Waleed Al Hayam, Mohamed Adel, Amine Benaddi, Abdulla Al Khalassy, Komail Al Aswad, Mohammed Al Hardan, Jasim Khelaif, Moses Atede, Ali Madan, Abdullah Al Hashash.

Nhận định chung Hàn Quốc vs Bahhrain 

Đụng độ nhau ở trận ra quân bảng E Asian Cup 2023, Hàn Quốc và Bahrain được dự đoán sẽ tạo nên cuộc đối đầu đầy khó lường. Hàn Quốc đang là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu này. Với thành tích toàn thắng 6 trận gần nhất, đội bóng xứ kim chi đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, trận giao hữu với Iraq mới đây đã giúp Hàn Quốc nhìn ra những điểm cần cải thiện trước thềm Asian Cup.

Trong khi đó, Bahrain cũng không phải là một đối thủ dễ chơi. Đội bóng vùng Tây Á đang xếp thứ 12 châu lục và từng gây khó khăn cho nhiều đội bóng mạnh. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, Bahrain vẫn có khoảng cách khá lớn.

Dự đoán, Hàn Quốc sẽ là đội có nhiều cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, Bahrain vẫn có thể tạo nên bất ngờ nếu chơi phòng ngự chặt chẽ và tận dụng tốt cơ hội.

Theo dõi Sports442 trên