sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park thắc mắc: 'Không biết sắp tới Indonesia định tổ chức VCK U20 World Cup thế nào'

Thứ năm, 05/01/2023 16:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại chỉ trích khâu chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia cho trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Vào lúc 16h30 ngày 6/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi gặp chủ nhà Indonesia trên SVĐ Bung Karno. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30, thế nhưng vì để đảm bảo an ninh cho trận đấu và đội khách, Ban tổ chức nước chủ nhà đã quyết định cho trận đấu diễn ra sớm hơn 3 tiếng so với dự kiến. 

viet nam vs indonesia
Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ở Bán kết AFF Cup 2022

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự không đồng tình về nước chủ nhà Indonesia đổi giờ thi đấu và cho rằng điều này ít nhiều khiến tuyển Việt Nam gặp trắc trở trong công tác chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2022. 

“Trận đấu ngày mai chúng tôi đã chuẩn bị cả rồi, thể lực và tinh thần đều không có vấn đề gì. Các cầu thủ Việt Nam sẽ nỗ lực hết khả năng. Tuy nhiên về việc Indonesia đổi giờ thi đấu, tôi không hiểu vì an ninh mà thay đổi như vậy thì sắp tới tôi không hiểu họ tổ chức giải World Cup U20 thế giới ra sao”. 

Cuộc họp báo trước trận đấu của HLV Park Hang Seo diễn ra trưa nay tại Jakarta kết thúc một cách chóng vánh bởi sau khi thể hiện thái độ không hài lòng về một trường hợp của truyền thông Indonesia. Cụ thể trong buổi họp báo, thầy Park bất ngờ chỉ tay phía bên trái phòng họp báo và sử dụng tiếng Hàn với hai người Hàn Quốc đang cầm máy ảnh.

"Sao họ lại ở đây? Họ là phóng viên à?", HLV Park Hang-seo hỏi nhân viên điều phối truyền thông. Sau khi được giải thích rằng hai người Hàn Quốc nói trên là truyền thông của HLV Shin Tae-yong, ông Park tỏ ra bức xúc: "Tại sao họ lại có mặt trong buổi họp báo của đội chúng tôi?". 

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo không hài lòng về công tác chuẩn bị của chủ nhà Indonesia

CĐV Indonesia thời gian qua gây nên nhiều sự cố nghiêm trọng, gần nhất là vụ tấn công xe đội khách Thái Lan ở vòng bảng AFF Cup. An ninh cũng là một trong những mối quan ngại của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu với đội bóng của HLV Shin Tae-yong.

Chủ tịch VFF đã gửi thư cho LĐBĐ Indonesia và LĐBĐ Đông Nam Á. Ông Trần Quốc Tuấn đề nghị PSSI và AFF tăng cường công tác an ninh cho trận bán kết giữa Indonesia và Việt Nam. LĐBĐ thế giới (FIFA) cũng đã cử người đến Indonesia để hỗ trợ cho trận bán kết.

Hai chuyên gia an ninh của FIFA và hai giám sát trận đấu sẽ làm nhiệm vụ ở trận Indonesia - Việt Nam. Đây là mức độ tăng cường chưa từng có trong lịch sử sân chơi AFF Cup.

VIDEO: CĐV Indonesia vây kín, tấn công vào xe của ĐT Thái Lan 
Theo dõi Sports442 trên