sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Indonesia khẳng định Thái Lan luôn là đội hay nhất Đông Nam Á, không phải Việt Nam

Thứ tư, 28/12/2022 19:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu với Thái Lan ở vòng bảng AFF Cup 2022, HLV Indonesia khẳng định "Voi chiến" là ĐT mạnh nhất khu vực.

Tương tự trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, cuộc đối đầu giữa Indonesia và Thái Lan tại bảng A - AFF Cup 2022 vào chiều mai (29/12) cũng được nhận định là trận Chung kết sớm của bảng đấu. Trước thềm trận cầu này, HLV Shin Tae Yong thể hiện sự thận trọng khi nhận xét về đối thủ Thái Lan.

"Mọi người đều biết, tuyển Thái Lan là đội hay nhất Đông Nam Á, chứ không phải đội Việt Nam. Tôi nghĩ quan điểm của những người khác cũng vậy", HLV Shin Tae Yong nói Thái Lan hay hơn Việt Nam.

hlv shin tae yong
HLV Shin Tae Yong hiểu được Thái Lan nguy hiểm tới nhường nào

Nói về cuộc so tài với Thái Lan, HLV Shin chia sẻ:"Chúng tôi phải thi đấu với mật độ 3 ngày mỗi trận nên việc duy trì thể trạng của các cầu thủ là rất quan trọng. Thái Lan cũng vậy. Họ đã phải di chuyển xa như chúng tôi".

Có những yếu tố ngoài lề ảnh hưởng tới hiệu suất thi đấu của tuyển Indonesia. Tất nhiên đó là những khó khăn, nhưng tôi và toàn đội sẽ cố gắng hết sức có thể để thi đấu tốt trước Thái Lan. Chúng tôi sẽ không làm người hâm mộ Indonesia phải thất vọng".

indonesia vs thai lan
Cuộc đối đầu giữa nhà đương kim vô địch và đương kim á quân hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Trong khi đó, HLV Mano Polking không ngại ngần tuyên bố, Thái Lan là đội bóng chất lương hàng đầu tại AFF Cup năm nay: "Mục tiêu của chúng tôi khi đối đầu với Indonesia ở AFF Cup 2022 không khác biệt. Năm ngoái Thái Lan giành chiến thắng. Họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi còn chất lượng hơn.

Mặc dù tuyển Thái Lan vắng nhiều trụ cột so với giải năm ngoái nhưng với lực lượng hiện tại đủ giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Theo quan điểm của tôi, giải đấu này có Indonesia, Malaysia và Việt Nam là những đội mạnh trong cuộc đua. Họ cùng với Thái Lan là bốn đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á".

Cả Thái Lan vs Indonesia chắc chắn đều muốn giành phần thắng trong cuộc đối đầu ngày mai. Hiện Thái Lan dẫn đầu bảng A - AFF Cup 2022 nhờ hơn Indonesia về hiệu số bàn thắng bại. Đội thắng trong trong cặp đấu này khả năng rất cao sẽ giành quyền vào Bán kết sớm, đồng thời có thể sở hữu ngôi đầu bảng. 

VIDEO: ĐT Việt Nam ăn mừng sau đại thắng Malaysia (Nguồn: Thethao247) 
Theo dõi Sports442 trên