sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Vua cùi chỏ" Thái Lan nhận chỉ trích dữ dội vì phát biểu "quá đỗi kiêu ngạo"

Thứ năm, 05/01/2023 20:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội trưởng ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan đang phải nhận về nhiều chỉ trích sau những phát ngôn thời gian gần đây.

ĐT Thái Lan đã và đang thị uy sức mạnh của Nhà Đương kim vô địch tại AFF Cup 2022. Tại vòng bảng, "Voi chiến" đã có 3 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó cán đích với vị trí nhất bảng A và đối đầu với Malaysia - đội nhì bảng B ở Bán kết.

thai lan
ĐT Thái Lan đã và đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2022

Sau khi xác định được đối thủ tại vòng bán kết, đội trưởng ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan chia sẻ đầy tự tin: "Mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Đội nào cũng sẽ gặp khó khăn ở bán kết. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng không đội nào muốn gặp Thái Lan ở bán kết".

Không chỉ dừng lại ở đó, Theerathon Bunmathan mới đây còn khẳng định ĐT Thái Lan sẽ không thay đổi lối chơi trong trận bán kết. 

"Tôi sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào, toàn đội sẽ chơi như từ đầu giải. Hiện tại, Thái Lan đang rất tự tin và chỉ có một số cầu thủ mệt mỏi vì phải thi đấu nhiều. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và tập luyện", "Vua cùi chỏ" Thái Lan khẳng định.

Ngay sau đó, phát biểu của Theerathon đã vấp phải nhiều chỉ trích. Theo đó, tờ BolaCNN của Indonesia đã chỉ trích phát biểu mới nhất của tiền vệ Theerathon Bunmathan của đội tuyển Thái Lan. Truyền thông Indonesia cho rằng "Theerathon đã quá kiêu ngạo".

theerathon bunmathan 1
Theerathon Bunmathan tỏ ra tự tin trước trận Bán kết AFF Cup 2022

Lý do bởi, vòng bảng AFF Cup năm nay cũng chứng kiến màn trình diễn ấn tượng không chỉ của riêng Thái Lan mà còn nhiều đội bóng khác như Việt Nam hay Indonesia. 

Thậm chí, xét về cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Indonesia ở vòng bảng vừa qua thì Indonesia mới là đội bóng chơi hay hơn.

Theo lịch, ĐT Thái Lan sẽ chơi trận lượt Bán kết lượt đi với Malaysia trên sân Bukit Jalil của đối thủ vào ngày 6/1 tới. Sau đó, họ được trở về sân nhà để chơi trận lượt về.

(VIDEO: Các cầu thủ Đông Nam Á phản ứng trái ngược về VAR)
Theo dõi Sports442 trên