sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Park Hang Seo họp báo 'siêu tốc' chỉ trong vòng 8 phút, nghi ngờ có gián điệp do Indonesia cài vào

Thứ năm, 05/01/2023 19:50 (GMT+7)

Buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia bất ngờ bị gián đoạn bởi một nhóm người trong phòng họp.

Trưa ngày 5/1, buổi họp báo trước trận bán kết giữa Việt Nam vs Indonesia đã được diễn ra. Khi đang lắng nghe câu hỏi của phóng viên, HLV Park Hang-seo bất ngờ chỉ tay về phía những phóng viên người Hàn Quốc đang có mặt trong phòng họp.

"Sao họ lại ở đây? Họ là phóng viên à?", HLV Park Hang-seo hỏi nhân viên điều phối truyền thông. Sau khi được giải thích rằng hai người Hàn Quốc nói trên là truyền thông của HLV Shin Tae-yong, ông Park tỏ ra bức xúc: "Tại sao họ lại có mặt trong buổi họp báo của đội chúng tôi?". Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã mời những người Hàn Quốc bên phía Indonesia ra ngoài phòng họp.

HLV Park Hang Seo gian diep
HLV Park nghi ngờ có gián điệp ở buổi họp báo

Sau đó, nhờ xuất trình thẻ làm nhiệm vụ đưa tin về AFF Cup 2022, một trong những người Hàn Quốc được cho là đến từ hãng truyền thông Snowball. Cả hai đã theo chân đội tuyển Indonesia, đặc biệt là thường đi bên cạnh HLV Shin Tae-yong kể từ khi AFF Cup 2022 khởi tranh. Họ thậm chí còn tiếp tục quay hình cuộc họp không biết có phải làm tư liệu cho chiến lược gia 53 tuổi hay không.

Theo Tiền Phong, có tổng cộng 4 người Hàn Quốc mặc trang phục của đội tuyển Indonesia tham dự buổi họp báo. HLV Park Hang-seo biết rõ nhóm người này và cảm thấy không hài lòng. Điều này cũng được một nhân vật bên phía Indonesia xác nhận trong cuộc họp báo.

"Họ quen biết nhau. Nhóm người này cũng đã phỏng vấn HLV Park Hang-seo. Hôm nay, họ đều mặc áo đấu của đội tuyển Indonesia nên HLV Park Hang-seo nghĩ rằng đó là gián điệp. Ông ấy không hài lòng", nguồn tin cho biết.

HLV Park Hang Seo hop bao nhanh chong
HLV Park Hang Seo nhanh chóng kết thúc họp báo

Thành viên của nhóm truyền thông Hàn Quốc sau đó đã chuyển tải câu chuyện xảy ra với ông Park cho HLV Shin Tae-yong nghe sau buổi họp báo. Ông Shin dường như đã cười khi nghe lời giải thích từ những người đồng hương của mình.

Buổi họp báo của HLV Park Hang Seo và tiền đạo Tuấn Hải diễn ra chóng vánh. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ trả lời 2 câu hỏi, trong khi cầu thủ trả lời 1 câu hỏi mang tính xã giao. Sau đó, điều phối viên của AFF tuyên bố kết thúc buổi họp báo trong sự ngỡ ngàng của nhiều phóng viên. 

VIDEO: CĐV Indonesia vây kín, tấn công vào xe của ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên