sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

CĐV Malaysia: 'Indonesia cần phải triệt hạ cầu thủ số 5 của Việt Nam và dè chừng trọng tài thiên vị'

Thứ năm, 05/01/2023 17:17 (GMT+7)

CĐV Malaysia đồng loạt gửi thông điệp phi thể thao trước trận bán kết AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Vòng bảng AFF Cup 2022 đã khép lại, 4 đại diện ưu tú nhất đã được tìm ra. Ở bảng A là Thái Lan, Indonesia, bảng B là Việt Nam và Malaysia. ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Indonesia ở bán kết. Còn ĐT Thái Lan sẽ phải đương đầu với Malaysia.

Đối với Những chiến binh sao vàng, chúng ta chưa từng thắng Indonesia trong 26 năm qua tại ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Lần gần nhất mà hai đội đối đầu nhau tại AFF Cup thì đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong một trận đấu mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo áp đảo hoàn toàn nhưng không thể ghi bàn.

Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu bị các CĐV Malaysia 'réo tên' khá nhiều

Sức nóng của trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Indonesia được đẩy lên cao ngay từ khi nó còn chưa bắt đầu, thu hút sự quan tâm của dư luận khu vực. Đáng chú ý, CĐV Malaysia vừa đồng loạt gửi thông điệp phi thể thao về cuộc đối đầu này.

Theo đó, những thành phần quá khích của Malaysia lên tiếng muốn Indonesia chơi ác ý với hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam - như một sự trả thù cho thất bại ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Ở trận đấu hôm 27/12/2022 trên sân Mỹ Đình, Văn Hậu là người mang về một quả phạt đền cho ĐT Việt Nam do bị Azam Azmi của Malaysia đánh nguội. Tuy nhiên, nhiều CĐV Malay lại cay cú, lên tiếng đe dọa hậu vệ sinh năm 1999.

Diễn đàn bóng đá Đông Nam Á ghi nhận nhiều bình luận ác ý của CĐV Malaysia nhắm vào Văn Hậu:

Tài khoản Tengku Aizat: "Indonesia xin hãy đốn gãy chân cầu thủ số 5 ĐT Việt Nam".

nfgdg

CĐV quá khích Amat Sufian: "Hãy cẩn thận Indonesia bởi bạn phải chiến đấu với 12 cầu thủ trên sân. Hãy đốn giò cầu thủ số 5".

gvfsdv

Tài khoản Pakaian Murah: "Garuda (biệt danh ĐT Indonesia) xin hãy trả thù ĐT Việt Nam. Đốn giò cầu thủ số 5 của ĐT Việt Nam. Lời chào từ Malaysia mong muốn Garuda sẽ chiến thắng".

fdbdfnbdfn

Tài khoản Mat Rider: "Hy vọng Indonesia sẽ giành thắng lợi trước ĐT Việt Nam. Điều quan trọng là hãy cẩn thận trước lối chơi của Việt Nam. Đối thủ này rất mạnh".

nghnhg

Xoay quanh áp lực có thể phải đối diện trên sân của Indonesia, Văn Hậu chia sẻ với Bongdaplus: “Tôi nghĩ, mình sẽ phải tập trung vào trận đấu tới trên sân của Indonesia. Tôi muốn ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt ở trận lượt đi, trước khi quay trở lại sân Mỹ Đình thi đấu trận lượt về”.

VIDEO: Các cầu thủ ĐNÁ phản ứng trái ngược về VAR

Theo dõi Sports442 trên