sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước giờ G, báo chí thế giới đồng loạt dự đoán kết quả cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Malaysia

Thứ ba, 27/12/2022 18:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước giờ bóng lăn, nhiều tờ báo trên thế giới đã đồng loạt đưa ra những nhận định và dự đoán kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Vào lúc 19h30 hôm nay (27/12), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng AFF Cup 2022. Trận đấu này được ví như trận chung kết của bảng B khi nhiều khả năng sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng cũng như tấm vé đi tiếp của hai đội.

viet nam vs malaysia 3
Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia được coi là trận chung kết sớm của bảng B AFF Cup 2022

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia không chỉ nhận được sự quan tâm từ báo chí trong khu vực Đông Nam Á mà còn thu hút báo chí châu Á. Trước trận đấu, nhiều tờ báo đã đưa ra những nhận định và dự đoán kết quả.

Theo đó, tờ Sportskeeda (Ấn Độ) bình luận: "Trong trận mở màn AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-0 trước Lào. Các bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh giúp đội bóng giành chiến thắng đậm nhất dưới thời HLV Park Hang Seo ở AFF Cup.

Sau chiến thắng ấy, "Những chiến binh sao vàng" tràn đầy tự tin hướng tới kết quả tích cực tiếp theo gặp Malaysia, để tiến vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, Malaysia cũng là đối thủ đáng gờm. Họ đã giành được hai chiến thắng trước Myanmar và Lào. Với 6 điểm trong tay, "Bày hổ" đang dẫn đầu bảng B và sẵn sàng giành vé đi tiếp".

viet nam vs malaysia
Tờ Sportskeeda đánh giá màn so tài giữa Việt Nam và Thái Lan là cân tài cân sức

Bên cạnh đó, nhật báo của Ấn Độ cũng đưa ra dự đoán: "Cả hai đội bóng đều có phong độ tuyệt vời trong thời gian qua. Họ đang có sự hưng phấn cao độ. Malaysia không hề yếu như dự đoán khi thể hiện lối chơi khá chắc chắn. Do đó, nhiều khả năng, trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1".

Đồng quan điểm, chuyên trang dự đoán Feedinco cũng cho rằng trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và đưa ra nhận định: "Dù đều giành chiến thắng tưng bừng ở AFF Cup 2022 nhưng về cơ bản, lối chơi của hai đội bóng này thiên về thực dụng. Do đó, trận đấu này chưa chắc bùng nổ bàn thắng. Đây là trận đấu khá cân bằng của hai đội bóng đang có phong độ tốt".

Trong khi đó, tờ Football Arroyo dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1.

(VIDEO: Trận đấu kịch tính bậc nhất lịch sử giữa Việt Nam và Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên