sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trước thềm chung kết, HLV Polking bất ngờ gặp riêng cầu thủ Việt Nam để hàn huyên

Thứ sáu, 13/01/2023 16:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking đã có buổi gặp gỡ các học trò cũ của CLB TP.HCM ngay trước thềm diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam.

Vào lúc 19h30 hôm nay (13/1), ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình gặp đội chủ nhà Việt Nam ở trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022

Và nhân dịp này, HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking đã tranh thủ có buổi gặp gỡ các học trò cũ của CLB TP.HCM. 

Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của buổi gặp gỡ giữa HLV Polking và các cầu thủ của TP.HCM.

polking vs clb tp.hcm
HLV Polking có buổi gặp gỡ các học trò cũ của CLB TP.HCM trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Ảnh: FB Dũng Bùi Tiến

Tại đây, ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng còn có những gương mặt từng thi đấu cho CLB TP.HCM như Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Trọng Long. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ này hiện đều đã chia tay "Chiến hạm đỏ" và đang đầu quân cho CLB Công an Hà Nội.

HLV Mano Polking nhận được lời mời và đồng ý sang Việt Nam để dẫn dắt CLB TP.HCM mùa giải V-League 2021. Tại đây, chiến lược gia người Đức nhận được mức thù lao tương đối hậu hĩnh.

Tuy nhiên, HLV Polking đang không để lại ấn tượng khi dẫn dắt CLB TP.HCM. Chính vì vậy, nhà cầm quân ĐT Thái Lan chia tay đội bóng ngay sau thời điểm mùa giải năm 2021 bị hủy bỏ giữa chừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Dù chỉ gắn bó quãng thời gian không dài, song mối quan hệ của HLV Polking với các cầu thủ khoác áo CLB TP.HCM năm đó hiện tại vẫn được duy trì.

polking vs bui tien dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vui vẻ bên người thầy cũ. Ảnh: FB Dũng Bùi Tiến

Không lâu sau đó, HLV Polking nhận được lời mời dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Chiến lược gia này đã không từ chối và gắn bó với "Voi chiến" đến hiện tại.

Trong quãng thời gian dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Polking đã khẳng định được tài thao lược của mình khi cùng "Voi chiến" lên ngôi vương tại AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm ngoài. Và giờ đây, thầy trò HLV Polking lại đang đứng trước cơ hội để bảo vệ chức vô địch với thử thách trước mắt là 2 trận chung kết với ĐT Việt Nam. 

(VIDEO: Đại bàng dự đoán kết quả trận Việt Nam - Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên