sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trước giờ G, các chuyên gia Indonesia đồng loạt dự đoán trận Việt Nam - Thái Lan

Thứ sáu, 13/01/2023 13:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều chuyên gia Indonesia đã dự đoán kết quả trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan.

Vào lúc 19h30 hôm nay (13/1) sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu này nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông của toàn khu vực Đông Nam Á.

viet nam vs thai lan 5
Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan được dự đoán sẽ kịch tính và khó lường

Trước trận đấu, tờ CNN Indonesia đã thực hiện cuộc phỏng vấn các chuyên gia của nước này về nhận định cùng những dự đoán về tỷ số của màn so tài này.

Theo đó, chuyên gia Rizki Haerullah của Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan: “Việt Nam là Thái Lan hiểu rõ điểm mạnh của nhau nên đã có kế sách để khai thác đối thủ. Việt Nam có lợi thế một chút trước Thái Lan khi thi đấu trên sân nhà và được sự cổ vũ của khán giả. Bên cạnh đó, Việt Nam có hàng thủ tốt nên Thái Lan rất khó ghi bàn. Tôi dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-1”.

dt viet nam 5
Chuyên gia Indonesia tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan trên sân Mỹ Đình

Đồng quan điểm, chuyên gia Nova Arifianto của xứ Vạn đảo cũng dự đoán một chiến thắng cho đội chủ nhà: “Việt Nam sẽ chơi hết sức mình, cống hiến cho người hâm mộ. Việc chia tay HLV Park Hang Seo sau giải đấu này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Hùng Dũng và các đồng đội”.

Trong khi đó, chuyên gia Jun Mahares lại cho rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ hòa nhau ở trận chung kết lượt đi: “Việt Nam chắc chắn sẽ tỏ ra quyết tâm hơn khi tiếp đón Thái Lan tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, Thái Lan cũng không muốn bị lép vế.

Cuộc đọ sức giữa hai đội được dự đoán sẽ rất nóng bỏng. Các hậu vệ Việt Nam sẽ thể hiện lối chơi lì lợm để kìm hãm cảm xúc của hàng công Thái Lan. Tôi dự đoán đây là trận đấu chặt chẽ và khả năng sẽ kết thúc với tỉ số 1-1”.

Đội giành chiến thắng trong trận lượt đi sẽ có lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận đấu lượt về. 3 ngày sau trận đấu ở Mỹ Đình, 2 đội sẽ tái đấu nhau ở trận lượt về trên sân của Thái Lan - trận cầu mang tính chất quyết định đến ngôi vương AFF Cup năm nay. 

(VIDEO: Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên