sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Bị VFF tố cáo về hành động khiêu khích, trợ lý ĐT Thái Lan vội lên tiếng thanh minh

Thứ hai, 16/01/2023 11:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan - Wasapol Kaewpaluk đã lên tiếng thanh minh về hành động mang tính khiêu khích truyền thông Việt Nam.

Theo đó, tại buổi họp báo sau trận lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan, trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan - Wasapol Kaewpaluk đã có hành vi mang tính "thượng đẳng" khi đứng nghiêng đầu giữa phòng cùng với ánh mắt khiêu khích hướng về phía các phóng viên của Việt Nam.

Sau đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có động thái quyết liệt khi chính thức báo cáo lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) về hành vi trên, đồng thời yêu cầu án phạt thích đáng đối với trợ lý ĐT Thái Lan.

tro ly hlv polking
Trợ lý ngôn ngữ của ĐT Thái Lan có hành động khiêu khích các phóng viên Việt Nam

Sau động thái quyết liệt của VFF, người trong cuộc - trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan cũng đã chính thức lên tiếng thanh minh. Theo đó, vị trợ lý này cho rằng đội nhà đã phải chờ đợi lên tới 45 phút để được trả lời họp báo thay vì 15 phút như báo cáo.

"Sau khi chờ đợi gần 45 phút, đã có một phóng viên Việt Nam quyết định quay phim tôi. Khi tôi thấy anh ấy quay phim, tôi lại gần anh ấy và hỏi: 'Tại sao anh lại quay phim?' thì anh ta mới đi và núp sau một bức tường.

Khi tôi bước lại gần hơn thì anh ấy đã rời khỏi phòng. Họ (VFF) có thể nộp đơn khiếu nại, nhưng tôi xin khẳng định là mình không nói bất cứ điều gì không phù hợp", trợ lý Wasapol Kaewpaluk thanh minh.

hop bao dt viet nam
Trợ lý ĐT Thái Lan bày tỏ sự bức tức khi phần họp báo của ĐT Việt Nam diễn ra trước

Cụ thể, sau trận chung kết lượt đi, đội khách Thái Lan sẽ được ưu tiên trả lời họp báo trước. Tuy nhiên, các thành viên của Thái Lan đã đến phòng họp báo muộn với ký do đi tắm. Bởi vậy, để tiết kiệm thời gian, BTC đã sắp xếp phần trả lời của ĐT Việt Nam diễn ra trước.

Trở lại với trận đấu, ĐT Việt Nam sẽ quyết đấu với Thái Lan ở trận chung kết lượt về để tranh ngôi vô địch AFF Cup năm nay. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay (16/1) trên sân Thammasat (Thái Lan).

(VIDEO: Trợ lý ĐT Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên