sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thái độ của Theerathon sau trận đấu với Việt Nam: Giơ 'ngón tay thối' với CĐV, không thèm dự họp báo

Thứ bảy, 14/01/2023 09:34 (GMT+7)

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup, đội trưởng Thái Lan đã đáp trả thẳng thắn CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đã không thể tận dụng thành công lợi thế sân nhà Mỹ Đình khi chỉ có được trận hòa trước Thái Lan ở Chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Phải thừa nhận, "Voi chiến" dưới sự dẫn dắt của HLV Mano Polking đã có một trận đấu hay trước đội chủ nhà. Họ cầm bóng nhiều hơn trong hiệp đầu, với 56% và không hề nao núng ngay cả khi thủng lưới trước từ cú đánh đầu của Tiến Linh.

Sang đến hiệp 2, tuyển Việt Nam lại để Thái Lan chơi áp đảo. Đối phương liên tiếp có được hai bàn thắng vào lưới của Văn Lâm. Rất may, ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, Vũ Văn Thanh đã có pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, gỡ hoà ngoạn mục cho đội bóng áo đỏ.

Theerathon vs Viet Nam
Theerathon đã có một trận đấu hay trước Việt Nam

Không chỉ có những diễn biến nóng bỏng trong trận đấu mà sau khi tiếng còi của trọng tài chính báo hiệu kết thúc 90 phút trên sân Mỹ Đình, vẫn có nhiều những điểm nhấn bên lề rất đáng chú ý. Theo đó, đội trưởng Theerathon của Thái Lan đã có những hành vi không đẹp với CĐV Việt Nam. Anh ta "giơ ngón tay thối" về phía đám đông trên khán đài và dường như buông nhiều lời thô tục bằng tiếng Anh.

Một điều đáng chú ý khác là Theerathon được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu. Theo thông báo, thủ quân của ĐT Thái Lan sẽ là người tham dự cuộc họp báo sau trận. Tuy nhiên, Theerathon đã từ chối nên Sarach Yooyen là người được lựa chọn thay thế.

Theerathon vs CDV Viet Nam
Hành động rất xấu của Theerathon sau trận

Tại khu vực mixzone, các phóng viên Việt Nam có để nghị Theerathon trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn khước từ để sớm vào trong xe nghỉ ngơi. Theerathon chỉ trả lời truyền hình bản quyền ở ngoài sân vận động. Theerathon nói: "Đừng nghĩ nhiều về việc tuyển Việt Nam ghi bàn ở những phút cuối cùng, đừng cảm thấy tệ vì điều đó. Hãy giữ một tinh thần tích cực. Chúng ta sẽ vô địch khi trở về sân nhà".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat.

VIDEO: CĐV Thái Lan hô vang "Việt Nam"

Theo dõi Sports442 trên