sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Madam Pang: 'Thái Lan sẵn sàng chiến đấu vì người hâm mộ và vị thế nhà đương kim vô địch'

Thứ năm, 12/01/2023 11:02 (GMT+7)

Nữ tỷ phú Madam Pang vừa đưa ra đánh giá về chất lượng của đối thủ ở chung kết AFF Cup - ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội có lần thứ 7 đăng quang ở AFF Cup. Để thực hiện được điều này, thầy trò HLV Mano Polking phải đánh bại được Việt Nam ở trận chung kết.

Trong hành trình của Voi chiến ở AFF Cup 2022, nữ tỷ phú Madam Pang là người luôn đồng hành với thầy trò HLV Mano Polking. Madam Pang thường xuyên treo thưởng lớn cho các cầu thủ trước các trận đấu quan trọng của giải đấu năm nay.

Madam Pang
Madam Pang rất tự tin khi đối đầu với Việt Nam

Mới đây, trưởng đoàn Madam Pang đã có những chia sẻ với truyền thông trong nước về sức mạnh của ĐT Việt Nam. Đồng thời, Madam Pang cũng kêu gọi sự cổ vũ của khán giả xứ Chùa vàng.

"Chung kết AFF Cup 2022 là trận đấu rất quan trọng trong cuộc đời của tôi. Không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là trận khó khăn nhất mà ĐT Thái Lan phải trải qua.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam là đội được đánh giá cao hơn. Hơn nữa, Việt Nam là đội chủ nhà và họ chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch AFF Cup, Voi chiến đã sẵn sàng chiến đấu vì khán giả. So với trận bán kết năm vừa rồi thì chung kết AFF Cup 2022 có tính chất quan trọng hơn.

Việt Nam và Thái Lan đang cạnh tranh quyết liệt ở Đông Nam Á. Đây chính là trận đấu trong mơ của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tại sân Mỹ Đình dưới sức ép từ 40.000 khán giả để đạt kết quả tốt nhất".

Viet Nam vs Thai Lan
Truyền thông Thái Lan tỏ ra phấn khích khi được đối đầu với Việt Nam ở chung kết

Tối ngày 11/1, HLV Mano Polking đã có mặt ở sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, Madam Pang không di chuyển cùng toàn đội. Đến tối ngày 12/1, trưởng đoàn phía đội khách sẽ đặt chân tới Việt Nam.

Cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều có 1 buổi tập trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo có nhiều hơn đối thủ 1 ngày nghỉ.

Về tình hình lực lượng, HLV Park đang có trong tay đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, khả năng ra sân của tiền đạo Teerasil Dangda vẫn là dấu hỏi lớn đối với giới chuyên môn. ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup vào lúc 19h30 ngày 13/1.

VIDEO: CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng của ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên