sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam nhận tin dữ sát thềm trận quyết định với Thái Lan

Thứ hai, 16/01/2023 10:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đang nhận tổn thất về mặt lực lượng trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan.

Theo đó, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan. 

Tại buổi tập làm quen sân Thammasat, trung vệ Bùi Tiến Dũng không tham gia vào bất kỳ bài tập nào cùng toàn đội. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1995 phải ngồi trong khu vực cabin và nhận sự chăm sóc đặc biệt đến từ bác sỹ Choi Ju-young. 

Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo cũng đã dành thời gian để trao đổi riêng và động viên Bùi Tiến Dũng.

bui tien dung 1
Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương sát thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Ảnh: Zing

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã mắc Covid-19 và không thể góp mặt ở trận ra quân AFF Cup 2022 gặp ĐT Lào. Sau khi khỏi bệnh, trung vệ sinh năm 1995 đã trở lại và được tung vào sân thi đấu 5 trận.

Ở những trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam ở giải, Bùi Tiến Dũng luôn thi đấu tròn vai, đồng thời kết hợp với Quế Ngọc Hải cũng như Thành Chung hay Duy Mạnh tạo nên hàng phòng ngự tương đối chắc chắn để hỗ trợ thủ môn Đặng Văn Lâm bảo vệ khung thành.

trung ve bui tien dung
Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận chung kết lượt về gặp ĐT Thái Lan

Nếu như Tiến Dũng không kịp bình phục để thi đấu trận chung kết lượt về thì sẽ là tổn thất không hề nhỏ với ĐT Việt Nam. Sự vắng mặt của Tiến Dũng không chỉ là lỗ hổng nơi hàng phòng ngự của Những chiến binh sao Vàng mà còn ảnh hưởng đến những toan tính về mặt chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Kết quả hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi trên sân nhà Mỹ Đình đã khiến ĐT Việt Nam gặp những bất lợi nhất định so với đối thủ. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ hoặc hòa đối thủ với tỷ số 3-3 trở lên mới có thể vô địch AFF Cup năm nay.

Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan với Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay (16/1), trên sân vận động Thammasat (Thái Lan).

(VIDEO: CĐV Thái Lan hô vang "Việt Nam" trên sân Mỹ Đình)
Theo dõi Sports442 trên