sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Trớ trêu giống Messi, tiền đạo Thái Lan vội vàng xin lỗi phía Malaysia sau trận thắng đối thủ

Thứ tư, 11/01/2023 08:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo ĐT Thái Lan - Adisak Kraison lên tiếng xin lỗi phía Malaysia sau khi đánh bại đối thủ tại trận Bán kết AFF Cup 2022.

Với thất bại 0-1 ở lượt đi, ĐT Thái Lan bước vào trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 với quyết tâm cao độ để giành tấm vé vào chung kết giải đấu.

Và quyết tâm của "Voi chiến" đã được cụ thể hóa bằng màn trình diễn thuyết phục trước đối thủ trên sân nhà. Theo đó, Thái Lan đã có cú ngược dòng ngoạn mục trước Malaysia với chiến thắng 3-0 ở trận lượt về (chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận) để thẳng tiến vào trận tranh chức vô địch, nơi ĐT Việt Nam đã chờ sẵn.

thai lan vs malaysia 5
ĐT Thái Lan chính thức ghi tên mình vào chung kết AFF Cup 2022 sau trận thắng Malaysia ở Bán kết lượt về

Sau trận đấu, tiền đạo Adisak Kraison - tác giả ghi của bàn thắng pha lập công ấn định chiến thắng cho ĐT Thái Lan, bất ngờ lên tiếng gửi lời xin lỗi đến phía Malaysia.

“Hy vọng người hâm mộ bóng đá Malaysia sẽ chào đón tôi. Tôi không suy nghĩ quá nhiều và chỉ tập trung cống hiến cho ĐT quốc gia vào lúc này. Thật hạnh phúc khi ghi bàn. Tôi xin lỗi giải VĐQG Malaysia”, tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ.

Adisak Kraison mới chuyển tới thi đấu tại giải Malaysia Super League ngay trong kỳ AFF Cup 2022. Tiền đạo người Thái Lan đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Terengganu từ Muangthong United. 

Bởi vậy, động thái xin lỗi toàn thể người hâm mộ Malaysia sau khi cùng đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ được coi là hành động rất nhân văn của Adisak.

thai lan vs malaysia 3
Adisak Kraison xin lỗi Malaysia sau chiến thắng của ĐT Thái Lan trước đối thủ

ĐT Malaysia không chỉ được coi là đối thủ kỵ giơ của ĐT Thái Lan mà còn là nỗi ám ảnh đối với Adisak Kraison. Còn nhớ ở AFF Cup 2018, chính tiền đạo này đã đá hỏng quả phạt đền mang tính bước ngoặt của trong Bán kết, khiến ĐT Thái Lan thua đau Malaysia. 

“Tôi đã vượt qua áp lực đeo bám suốt 4 năm qua, tại AFF Cup 2018. Tôi rất vui khi mình ghi bàn giúp ĐT tiến đến trận đấu cuối cùng.

Thú thực, đó là nỗi ác mộng với cá nhân tôi. Tôi đã vật lộn với cảm xúc của mình khi mắc sai lầm ngày hôm đó, nỗ lực vượt qua sự tuyệt vọng và đã không gục ngã”, Adisak bộc bạch. 

ĐT Thái Lan sẽ lên đường sang Việt Nam vào ngày hôm nay (11/1). Thái Lan và Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/1 tới, sau đó 3 ngày sẽ tái đấu nhau ở Thái Lan trong trận chung kết lượt về.

(VIDEO: CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng của ĐT Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên