sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: CĐV Malaysia gây sốc khi hát mừng chiến thắng của Thái Lan trước đội nhà

Thứ tư, 11/01/2023 06:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Malaysia đã hò reo và hát mừng chiến thắng của ĐT Thái Lan trước đội nhà ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan đã xuất sắc đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 ở trận lượt về, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đối thủ sau 2 lượt trận. 

Với kết quả này, "Voi chiến" đã chính thức lội ngược dòng thành công trước đối thủ để ghi tên mình vào chung kết AFF Cup năm nay gặp ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý, màn trình diễn thuyết phục của ĐT Thái Lan đã nhận được sự tán dương từ nhóm CĐV Malaysia có mặt trên SVĐ Thammasat. Theo đó, các CĐV này đã hò reo và hát vang để chúc mừng chiến thắng của "Voi chiến" trước đội nhà.

cdv malaysia hat mung thai lan
Các CĐV Malaysia hát vang chúc mừng chiến thắng của Thái Lan trước đội nhà

Sau khi trận đấu khép lại, các cầu thủ ĐT Thái Lan đã tiến đến khán đài dành cho đội khách để vỗ tay cảm ơn các CĐV Malaysia.

Hiện tại, ĐT Thái Lan không còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho chung kết. Vào tối nay (11/1), thầy trò Mano Polking sẽ tức tốc bay sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi diễn ra vào 13/1 tới. Sau đó 3 ngày, hai đội sẽ tái đấu nhau ở Thái Lan trong trận đấu lượt về mang tính chất quyết định ngôi vô địch giải đấu năm nay. 

(VIDEO: CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng của ĐT Thái Lan trước đội nhà)
Theo dõi Sports442 trên